|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

FitFlop tái ra mắt thị trường Việt cùng ông lớn ngành bán lẻ Thái Lan CMG

16:00 | 26/04/2024
Chia sẻ
Central Marketing Group (CMG) – Thành viên của Tập đoàn Central Retail, dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ tại Thái Lan với hơn 30 thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang. CMG hiện là nhà phân phối chính thức của FitFlop tại Thái Lan và Việt Nam.‏

 

CMG chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền của Fitflop tại Việt Nam‏. (Nguồn: Central Marketing Group).‏

‏Vừa qua, CMG đã khai trương cửa hàng mô hình thiết kế mới đầu tiên ở Việt Nam tại TTTM Crescent Mall, TP.HCM.‏

‏FitFlop là thương hiệu giày dép cao cấp của Vương quốc Anh được biết tới với sự kết hợp giữa thiết kế trẻ trung và công nghệ đế sinh học độc quyền như iQushion, Anatomicush, Microwobbleboard và Neodynamic.‏

Thiết kế nổi bật và độc đáo của cửa hàng mô hình thiết kế mới. (Nguồn: Central Marketing Group).‏

‏Ông Edwin Yap Hawson, Chủ tịch Central Marketing Group (CMG), cho biết: “CMG có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu FitFlop tại Thái Lan. Với những thế mạnh sẵn có trong việc xây dựng thương hiệu, vận hành chuỗi cửa hàng tại Thái Lan, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới”.‏

‏“Như một trong những chiến lược phân phối tại Việt Nam, chúng tôi đặt kế hoạch mở rộng hơn 20 cửa hàng trong 5 năm tới. Chúng tôi đã xây dựng cửa hàng mô hình thiết kế mới đầu tiên tại Crescent Mall, TP HCM, song song với hai cửa hàng tiêu chuẩn khác tại TTTM Takashimaya, TP HCM và Lotte Liễu Giai Hà Nội trong quý I vừa qua. Ngoài ra, FitFlop cũng ra mắt sản phẩm tại chuỗi cửa hàng Supersports Việt Nam và kênh Lazada, Shopee”, ông Edwin chia sẻ.‏

‏Tổng Giám Đốc FitFlop khu vực châu Á - Thái Bình Dương bà Margaret Ma cho biết: “Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển nhanh chóng tại Đông Nam Á, và là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của FitFlop. Cùng với những thế mạnh về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của CMG Việt Nam, FitFlop kỳ vọng sẽ đạt được những thành công mới tại thị trường đầy tiềm năng này”.‏

‏Bà Nguyễn Thùy Châu, Tổng giám đốc Central Marketing Group Việt Nam, kỳ vọng “CMG Việt Nam tự hào giới thiệu FitFlop vào danh mục các thương hiệu cao cấp tại Việt Nam thể hiện sự cam kết bền vững của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Cùng với đội ngũ tuyệt vời của FitFlop, chúng tôi tin tưởng sẽ cùng tạo nên những thành tựu và thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu tại thị trường trong nước”.‏

Khám phá bộ sưu tập mới nhất của Fitflop tại hệ thống cửa hàng:‏

- TP HCM: Tầng B1, TTTM Takashimaya / Tầng 3, Crescent Mall.‏

‏- Hà Nội: Tầng 2, TTTM Lotte Liễu Giai‏

‏- Nha Trang: Tầng 1, TTTM Gold Coast Nha Trang.‏

‏Kết nối với FitFlop tại: ‏

‏- Facebook >>https://www.facebook.com/fitflopvietnamofficial‏

- ‏‏Instagram >> https://www.instagram.com/fitflop/‏

‏- Online Store >> https://linktr.ee/fitflopvietnam‏

Về Central Retail tại Việt Nam

‏Thành lập vào năm 2012, sau một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Central Retail đã trở thành Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hoạt động trên 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Thực phẩm; Phi Thực phẩm - Điện tử, Gia đình & Giải trí, Thể thao & Phong cách sống; và Trung tâm thương mại/Bất động sản. ‏

‏Hệ sinh thái của Central Retail bao gồm các thương hiệu: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Big C, siêu thị Tops Market, mini go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, Kubo, Come Home và Robins với hơn 340 cửa hàng, bao phủ 42 tỉnh thành lớn trên cả nước với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, phục vụ hơn 500.000 khách hàng mỗi ngày.‏

Bích Thu

Thủ tướng giao nhiệm vụ vận động Mỹ sớm công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam cho ngành ngoại giao
Thủ tướng giao nhiệm vụ cho các Đại sứ, Trưởng cơ quan Việt Nam tại nước ngoài vận động Mỹ đưa Việt Nam ra khỏi nhóm hạn chế xuất khẩu về công nghệ và sớm công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường