|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Facebook ông Trần Bá Dương lập ra để cung cấp thông tin về Đại Quang Minh bị đánh sập sau 1,5 tiếng

08:02 | 11/05/2018
Chia sẻ
Trong buổi chiều 10/5, ông Trần Bá Dương lập Facebook để chuẩn bị công bố các thông tin liên quan đến Đại Quang Minh và dự án khu đô thị Sala ở Thủ Thiêm. 90 phút sau đó, trang Facebook này bị đánh sập và xuất hiện nhiều trang Facebook gải mạo.
facebook ong tran ba duong lap ra de cung cap thong tin ve dai quang minh bi danh sap sau 15 tieng Ông Trần Bá Dương đăng Facebook thông báo cung cấp thông tin về các dự án của Đại Quang Minh ở Thủ Thiêm
facebook ong tran ba duong lap ra de cung cap thong tin ve dai quang minh bi danh sap sau 15 tieng Tỉ phú ô tô Trần Bá Dương và chiến lược phát triển đa ngành

Chiều qua (10/5), ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) và Công ty Đại Quang Minh đã lập Facebook để chuẩn bị công bố các thông tin liên quan đến đến Đại Quang Minh và dự án khu đô thị Sala ở Thủ Thiêm. Tuy nhiên, chỉ 90 phút sau đó, trang Facebook này đã bị đánh sập.

facebook ong tran ba duong lap ra de cung cap thong tin ve dai quang minh bi danh sap sau 15 tieng

Trang Facebook ông Trần Bá Dương bị đánh sập sau 90 phút.

Bộ phận truyền thông của Công ty Đại Quang Minh cũng đã phát đi thông tin liên quan đến Facebook ông Trần Bá Dương.

Theo đó, trang Facebook chính thức của ông Trần Bá Dương là https://www.facebook.com/tranbaduongdqm. Đại Quang Minh xác nhận Facebook ông Dương đã bị đánh sập vào lúc 17h56 chiều qua (ngày 10/5). Trước khi bị đánh sập, trang Facebook này đã có lượng người theo dõi trên 4.000 người.

facebook ong tran ba duong lap ra de cung cap thong tin ve dai quang minh bi danh sap sau 15 tieng

Chiều 10/5, ông Trần Bá Dương đã lập Facebook để cung cấp thông tin và trao đổi, đối thoại với người đọc về các vấn đề của Đại Quang Minh và dự án Khu đô thị Sala trong khu đô thị Thủ Thiêm.

Hiện tại đang có nhiều Facebook giả mạo Facebook Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương. Đây là một số đường link Facebook giả mạo:

https://www.facebook.com/baduong.tran.927 https://www.facebook.com/baduong.tran.1694 https://www.facebook.com/baduong.tran.714

Hiện phía Thaco - Trường Hải đang làm việc với đơn vị cung cấp mạng xã hội Facebook ở Việt Nam và các đơn vị liên quan để ngăn chặn các Facebook giả mạo ông Trần Bá Dương, phát tán các thông tin không được kiểm chứng, ảnh hưởng dư luận và cá nhân ông Dương.

Trước đó, ông Trần Bá Dương đã lập Facebook để cung cấp thông tin và trao đổi, đối thoại với người đọc về các vấn đề của Đại Quang Minh và dự án Khu đô thị Sala trong khu đô thị Thủ Thiêm.

K.Hà