'Doanh nhân chớ mừng khi việc kinh doanh phát triển quá nhanh'
Chăm sóc khách hàng kém, tạo điều kiện cho đối thủ chinh phục khách hàng, tự hủy hoại hình ảnh là những vấn đề có thể xảy ra nếu việc kinh doanh phát triển quá nhanh.
Anthony Miyazaki, Trưởng khoa Tiếp thị, Trường Kinh doanh thuộc Đại học Quốc tế Florida (Mỹ) khuyên doanh nhân không nên để doanh nghiệp phát triển quá nhanh để tránh những mối họa tiềm ẩn.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Copy link
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/doanh-nhan-cho-mung-khi-viec-kinh-doanh-phat-trien-qua-nhanh-4234225.htm