Sự đòi hỏi “vô độ” của thị trường, khách hàng khiến các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp không dài quá 3 năm. Thực tế này đang đánh động tư duy xây dựng cơ chế, chính sách.
Đối xử bình đẳng với mọi người, dẫn dắt bằng ví dụ, động viên liên tục, tin tưởng đánh giá của cấp dưới là những bí quyết quí giá của giới thể thao mà giới kinh doanh nên áp dụng.
Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp đang có kế hoạch mua lại một công ty, bạn nên cố gắng gọi điện và gặp người bán càng nhiều càng tốt để hiểu rõ tình hình của họ.
Trong buổi tọa đàm "Làm gì để có thương hiệu mạnh", đại diện của Vingroup, Tân Hiệp Phát và TH True Milk đã chia sẻ về cách xây dựng thương hiệu trong thời kì công nghệ phát triển.
Những doanh nghiệp với thương hiệu thân thiện môi trường đang thu hút ủng hộ từ số đông người tiêu dùng. Nhưng để gây dựng một thương hiệu như thế lại không hề đơn giản.
Sự không rõ ràng, minh bạch và đặc biệt là mâu thuẫn, chồng chéo trong các qui định pháp luật khiến doanh nghiệp đứng ngồi không yên. Mọi việc đã được báo cáo lên Thủ tướng Chính phủ.
Nhân viên phải trả phí sử dụng phòng họp, cho phép các nhóm tính phí lẫn nhau khi làm hộ nhóm khác, mọi cá nhân đấu giá hàng ngày cho các công việc là thực trạng đang diễn ra trong một tập đoàn ở Nhật Bản.
Giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam tôn vinh những doanh nghiệp, nhà lãnh đạo đóng góp cho phong trào sống khỏe theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa chính thức khởi động.
CPTPP là cơ hội lớn cho nhiều ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam, nhưng trong thực tế, doanh nghiệp sẽ đối mặt rất nhiều thách thức, khó khăn từ quá trình đàm phán, ký kết giao thương.
Ngành thực phẩm Việt Nam là ngành có tiềm năng lớn, đóng vai trò thúc đẩy phát triển kim ngạch xuất khẩu nông sản, chiếm tỷ lệ cao trong kim ngạch xuất khẩu và liên tục tăng trong nhiều năm.