|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Doanh nghiệp siêu nhỏ có cơ hội tiếp cận vốn trong 24h tại PVcomBank

10:27 | 13/09/2017
Chia sẻ
PVcomBank sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận vốn với thời gian phê duyệt trong 24 giờ đối với nhu cầu vay vốn lưu động sử dụng cho các khoản cần chi trả gấp, có tác động tức thời đến hoạt động vận hành.
doanh nghiep sieu nho co co hoi tiep can von chi trong 24h tai pvcombank
Doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận vốn chỉ trong 24h tại PVcomBank

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường là sự ra đời ngày càng nhiều của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ (MSME).

Theo thông tin từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), nhóm doanh nghiệp MSME chiếm gần 90% doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế nhưng, lực lượng kinh doanh nhỏ lẻ này lại gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tiếp cận nguồn vốn Ngân hàng, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc mở rộng quy mô sản xuất, hay đáp ứng kịp thời những nhu cầu cấp bách của doanh nghiệp trong thời gian ngắn.

Hiện tại, PVcomBank đang triển khai sản phẩm cho vay “Linh hoạt cấp vốn” với nhiều ưu đãi cho đối tượng khách hàng này. Đặc biệt đối với vay vốn lưu động của doanh nghiệp cho các khoản cần chi trả gấp, có tác động tức thời đến hoạt động vận hành như trả lương cho nhân viên, chi phí nguyên vật liệu, các khoản nợ ngắn hạn… Thời gian phê duyệt gói vay trong 24 giờ.

Đối với nhu cầu vay vốn mở rộng quy mô, nâng cao sản lượng bằng cách tăng thêm các cơ sở sản xuất, kinh doanh hay mua thêm máy móc, thiết bị…, doanh nghiệp có thể được cấp hạn mức vay 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn được miễn nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có phí trả nợ trước hạn, hay tài sản đảm bảo cũng được chấp nhận dưới nhiều hình thức đa dạng khác nhau.

Tất cả các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm này được áp dụng những ưu đãi trong gói tín dụng 1.500 tỷ đồng PVcomBank đang triển khai với mức lãi suất ban đầu từ 7,5%/năm. Tài sản thế chấp từ tài sản của chủ doanh nghiệp, những cá nhân góp vốn, hay thậm chí người thân của họ.

doanh nghiep sieu nho co co hoi tiep can von chi trong 24h tai pvcombank Thêm 0,4% lãi suất cho tiền gửi 6 tháng tại PVcomBank

Trong thời gian từ 21/8 đến 17/9, đối với số tiền gửi tối thiểu 30 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở, PVcombank tăng thêm ...

doanh nghiep sieu nho co co hoi tiep can von chi trong 24h tai pvcombank Nút thắt nào đang cản trở DN tư nhân tiếp cận vốn ngân hàng?

Mặc dù Chính phủ, NHNN và các TCTD cũng đã có nhiều biện pháp tạo điều kiện cho kinh tế tư nhân tiếp cận được ...

doanh nghiep sieu nho co co hoi tiep can von chi trong 24h tai pvcombank TP.HCM: Cho vay hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt trên 94.000 tỷ đồng

Theo báo cáo của UBND TP.HCM, thị trường tiền tệ và hoạt động ngân hàng trên địa bàn trong quý 2/2017 tiếp tục ổn định, ...

A.D