|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Dịch vụ cho thuê xe ô tô hàng đầu nước Mỹ gia nhập thị trường Việt Nam

21:35 | 29/11/2018
Chia sẻ
Mới đây, Enterprise Rent-A-Car (gọi tắt là Enterprise) thương hiệu cho thuê xe ô tô nổi tiếng nhất tại Mỹ đã chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam.

Chiều 29/11, đại diện Enterprise Rent-A-Car tại Việt Nam cho biết thương hiệu cho thuê xe nổi tiếng nhất nước Mỹ này đã chính thức cho mặt tại Việt Nam, thông qua việc lập trang web thuê xe trực tuyến hỗ trợ tiếng Việt mang tên enterprise.vn.

dich vu cho thue xe o to hang dau nuoc my gia nhap thi truong viet nam
Ô tô mang logo của Enterprise tại Việt Nam.

Được biết, trang web enterprise.vn cung cấp dịch vụ cho thuê, với các loại xe từ 5 chỗ ngồi trở lên. Hiện tại, doanh nghiệp có khoảng 300 mẫu xe thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, từ 5 đến 29 chỗ ngồi, phục vụ cho nhóm đối tượng khách hàng là doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể chủ động thuê lái. Trong đó, giá rẻ nhất cho mẫu Suzuki Vitara là 800.000 đồng/ngày.

Ông Đặng Cường - Tổng Giám đốc Enterprise Việt Nam cho biết, Enterprise – A – Car (Enterprise) là doanh nghiệp nổi tiếng thế giới về cung cấp giải pháp cho thuê xe. Hiện, Enterprise đã có mặt ở khắp 85 quốc gia trên thế giới. Tại Đông Nam Á, Việt Nam là thị trường đầu tiên mà Enterprise Rent-A-Car đặt chân đến. Enterprise mong muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê xe "chất lượng Mỹ với cung cách phục vụ Việt" để khách hàng có thể tự do thực hiện việc đặt xe trực tiếp trên trang web.

Xem thêm

Hồng Trâm