|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Cục Quản lý Dược thu hồi 12 sản phẩm mỹ phẩm của công ty Thiên Thủy Mộc

15:28 | 09/01/2017
Chia sẻ
Mới đây, Cục quản lý Dược vừa gửi công văn đến Sở Y tế các tỉnh, thành phố trong cả nước thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi 12 sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc.

Theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trong cả nước thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi 12 sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc.

cuc quan ly duoc thu hoi 12 san pham my pham cua cong ty thien thuy moc
Danh sách 12 sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc bị thu hồi (Chinhphu.vn)

Cục Quản lý Dược yêu cầu Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc gửi thông báo thu hồi và tiến hành thu hồi các sản phẩm mỹ phẩm này, báo cáo về Cục trước ngày 15/1. Ngoài ra, công ty cần rà soát các sản phẩm mỹ phẩm đã nhập khẩu và kinh doanh, chỉ được lưu thông trên thị trường những sản phẩm đáp ứng quy định.

Cục Quản lý Dược yêu cầu Sở Y tế Hà Nội kiểm tra, giám sát việc thu hồi các mỹ phẩm nêu trên của công ty Thiên Thủy Mộc và báo cáo kết quả về Cục.

Đồng thời, Cục Quản lý Dược đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố thông báo cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn thu hồi lô mỹ phẩm này, kiểm tra và giám sát các đơn vị thực hiện việc thu hồi.

Công ty TNHH Thiên thủy Mộc bắt đầu hoạt động từ năm 2013. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp là sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa và chế phẩm vệ sinh; bán lẻ trong những cửa hàng chuyên doanh các loại thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh, hàng may mặc, giày dép …

Linh Lê