Sau khi tăng nhẹ hôm qua, giá cà phê hôm nay (22/8) tại Tây Nguyên giảm 100 đồng/kg xuống còn 33.200 - 34.000 đồng/kg. Giá hồ tiêu ngày 22/8 tiếp tục đi ngang ở mức 47.000 - 48.000 đồng/kg.
Sau khi tăng nhẹ hôm qua, giá cà phê hôm nay (22/8) tại Tây Nguyên giảm 100 đồng/kg xuống còn 33.200 - 34.000 đồng/kg. Giá hồ tiêu ngày 22/8 tiếp tục đi ngang ở mức 47.000 - 48.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay (21/8) dao động trong khoảng 33.300 - 33.800 đồng/kg, tăng 100 - 200 đồng/kg so với hôm qua. Trong khi đó, giá hồ tiêu ngày 21/8 đi ngang ở mức 47.000 - 48.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay (21/8) dao động trong khoảng 33.300 - 33.800 đồng/kg, tăng 100 - 200 đồng/kg so với hôm qua. Trong khi đó, giá hồ tiêu ngày 21/8 đi ngang ở mức 47.000 - 48.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay (20/8) đi ngang ở mức 33.100 - 33.700 đồng/kg sau khi giảm tới 1.600 đồng/kg vào tuần trước. Trong khi đó, giá hồ tiêu giảm sâu 1.000 - 2.000 đồng/kg xuống còn 47.000 - 48.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay (20/8) đi ngang ở mức 33.100 - 33.700 đồng/kg sau khi giảm tới 1.600 đồng/kg vào tuần trước. Trong khi đó, giá hồ tiêu giảm sâu 1.000 - 2.000 đồng/kg xuống còn 47.000 - 48.000 đồng/kg.
Giá cà phê tuần qua lao dốc tới 1.600 đồng/kg xuống còn 33.100 - 33.900 đồng/kg. Trong tuần, giá tiêu cũng ghi nhận giảm 1.000 đồng/kg xuống còn 48.000 - 50.000 đồng/kg.
Giá cà phê tuần qua lao dốc tới 1.600 đồng/kg xuống còn 33.100 - 33.900 đồng/kg. Trong tuần, giá tiêu cũng ghi nhận giảm 1.000 đồng/kg xuống còn 48.000 - 50.000 đồng/kg.
Sản xuất hạt tiêu Kampot, sản phẩm đầu tiên của Campuchia có được chỉ dẫn địa lý, dự kiến sẽ giảm trong năm nay do mưa lớn trong suốt cả năm, theo các hiệp hội sản xuất.
Sản xuất hạt tiêu Kampot, sản phẩm đầu tiên của Campuchia có được chỉ dẫn địa lý, dự kiến sẽ giảm trong năm nay do mưa lớn trong suốt cả năm, theo các hiệp hội sản xuất.
Giá cà phê hôm nay (18/8) giảm mạnh tới 700 đồng/kg xuống còn 33.100 - 33.700 do giá cà phê thế giới giảm 1,2%. Trong khi đó, giá hồ tiêu bất động ở mức 48.000 - 50.000 đồng/kg.
Sau khi Trung Quốc giảm lãi suất, các doanh nghiệp có thể sẽ tăng cường sản xuất nhưng người tiêu dùng vẫn ngần ngại chi tiêu, khiến sự cạnh tranh về giá càng thêm khốc liệt và gây ra áp lực giảm phát.