Cận cảnh Ducati Scrambler Mach 2.0 tại Việt Nam
Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler cập bến Việt Nam |
Siêu xe Bugatti Chiron tốn bao nhiêu xăng cho 100 km? |
Ducati Panigale V4S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng |
Cảm hứng thiết kế của phiên bản này bắt nguồn từ phiên bản Ducati Mach 1 250 ra đời trong thập niên 60 (được biết đến như chiếc xe nhanh nhất trong thập niên 60 của thế kỷ trước với động cơ Scrambler 250 phân khối). Vốn dĩ Scrambler Mach 2.0 chính là đứa con đẻ của cựu tay đua kiêm thiết kế người Mỹ - Roland Sands.
Ducati Scrambler Mach 2.0. |
Bên cạnh đó, dựa trên cảm hứng từ thiết kế của Bell Cross Idol với những đường sọc ngang đậm chất retro trên bình xăng giúp cho Mach 2.0 như một bản nhạc rock ballad nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy mãnh liệt và kiêu hãnh.
Ducati Scrambler Mach 2.0 vẫn sử dụng cùng loại cấu trúc khung sườn như được tìm thấy trên những chiếc Scrambler hiện tại. Xe gây ấn tượng với tay lái bằng nhôm đặt thấp và màu sơn bắt mắt, hiện đại pha trộn với hoài cổ.
Ngoài ra, Ducati Scrambler Mach 2.0 còn được trang bị yên Flat Track Pro, ống xả và vỏ che đầu xy-lanh đều được sơn màu đen nhám. Trên Ducati Scrambler Mach 2.0 xuất hiện những họa tiết trang trí do ông Roland Sands tạo ra. Ở phía trước xe là bộ vành bánh cỡ 18 inch, trong khi phía sau là 17 inch, đi cùng là loại lốp Pirelli MT 60 RS lần lượt có cỡ là 110 và 180.
Phuộc trước dạng USD 41mm và giảm xóc monoshock ở sau, tất cả đều của thương hiệu Kayaba và có thể điều chỉnh được. Hệ thống phanh đĩa cỡ 330mm ở bánh trước và 245mmở bánh sau, cả hai đều tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS theo tiêu chuẩn. Dung tích bình xăng 14 lít và trọng lượng 186kg.
Động cơ của Ducati Scrambler Mach 2.0 không có gì thay đổi so với phiên bản thường. Vẫn là động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối, tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 67 Nm từ 5.750 v/ph. Đi kèm với hộp số 6 cấp với công nghệ Slipper Clutch. Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.