|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Bà Rịa-Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 8 dự án hơn 1 tỷ USD

21:23 | 18/12/2021
Chia sẻ
Trong đó có dự án Khách sạn - Căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon, Novaworld Hồ Tràm - The Tropicana, Khu phức hợp Cap Saint Jacques,...
Bà Rịa-Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 8 dự án hơn 1 tỷ USD - Ảnh 1.

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho đại diện các dự án. (Ảnh: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu).

UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa trao Quyết định chủ trương đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 8 dự án với tổng vốn đầu tư khoảng 26.000 tỷ đồng (tương đương 1,1 tỷ USD), theo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Các dự án được trao Quyết định chủ trương đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư gồm: Nhà máy sản xuất găng tay S&S GLOVE của CTCP S&S GLOVE tổng vốn đầu tư 4.900 tỷ đồng; Nhà máy sản xuất Container chở hàng của CTCP sản xuất Container Hòa Phát (2.400 tỷ đồng); Ashton Furniture Consolidation Phú Mỹ của Công ty TNHH Ashton Furniture Consolidation (130 triệu USD); Nhà máy sản xuất Container chở hàng của CTCP sản xuất Container Hòa Phát (2.400 tỷ đồng).

Cảng tổng hợp và Trung tâm Logistics Camil của CTCP Logistics Quốc tế Cái Mép tăng tổng vốn đầu tư từ 1.200 tỷ đồng lên 2.600 tỷ đồng; Dự án sản xuất linh kiện điện tử, gia công sản xuất các loại màn hình độ phân giải cao của Công ty TNHH Coretronic Technology (1.197 tỷ đồng).

Bên cạnh đó còn có một số dự án bất động sản như: Khách sạn - Căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon của CTCP Du lịch Thương mại Nông nghiệp Việt Nam (3.077 tỷ đồng); Novaworld Hồ Tràm - The Tropicana của Công ty TNHH The Forest City tăng vốn đầu tư từ 450 tỷ lên 4.408 tỷ đồng; Khu phức hợp Cap Saint Jacques của Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng tăng tổng vốn đầu tư từ 1.294 tỷ đồng lên 3.574 tỷ đồng.

Công Tâm

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?