|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ rời Facebook vào cuối năm nay

15:41 | 05/12/2018
Chia sẻ
Trên trang Facebook của mình, bà Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Facebook Việt Nam cho biết sẽ rời Facebook vào cuối năm nay.

Mặc dù mới được bổ nhiệm hồi tháng ba nhưng mới đây trên trang Facebook của mình, bà Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Facebook Việt Nam cho biết sẽ rời Facebook vào cuối năm nay.

"Xin chia sẻ với cả nhà mình sẽ rời vị trí tại Facebook vào cuối năm nay do không thu xếp được công việc gia đình. Thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam.

Mình tin Facebook đã, đang và sẽ giúp mọi người xây dựng cộng đồng và kéo thế giới lại gần hơn. Facebook đã thực sự giúp doanh nghiệp trở nên gần hơn với cộng đồng và mình rất mong sẽ thấy thêm nhiều doanh nghiệp nữa khai thác và lớn mạnh với nền tảng này", bà Trang cho biết.

ba le diep kieu trang se roi vi tri giam doc facebook viet nam vao cuoi nam nay
Bà Lê Diệp Kiều Trang hay còn gọi là Christy Le đăng tải trạng thái trên trang cá nhân.

Mới đây, tại diễn đàn “Tăng cường năng lực cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia thị trường trong nền kinh tế kỹ thuật số” do Facebook phối hợp với VCCI tổ chức, bà Lê Diệp Kiều Trang nhấn mạnh mục tiêu của Facebook là trang bị cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những kỹ năng số để nắm bắt cơ hội kinh doanh và phát triển.

“Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho nhiều chủ doanh nghiệp hơn nữa để có những bước phát triển vượt bậc và giúp hàng triệu chủ doanh nghiệp khác thu hẹp khoảng cách, đến gần hơn những cơ hội chưa được khai thác, từ đó thúc đẩy nền kinh tế phát triển mạnh mẽ”, bà Trang nói.

Bà Trang gia nhập mạng xã hội này ở vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và làm việc tại trụ sở ở Singapore vào đầu tháng 3. Lê Diệp Kiều Trang cho hay bà muốn trải nghiệm ở một vị trí cực kỳ thách thức tại Facebook với nhiệm vụ chuyên về phát triển kinh doanh của đế chế mạng xã hội này tại Việt Nam.

Bà Trang còn được biết đến là em gái ruột của ông Lê Trí Thông, Tổng Giám đốc CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (Mã: PNJ).

Xem thêm

Nguyễn Đức