Thị trường giao đồ ăn Việt Nam vẫn là một "đấu trường" khốc liệt với những cuộc cạnh tranh không khoan nhượng. Dù Baemin và Gojek đã rời khỏi cuộc đua, song các ứng dụng khác vẫn đang tìm ngách để chen chân vào miếng bánh hấp dẫn này.
GrabFood nâng cấp công cụ chia hóa đơn trong tính năng Đặt đơn nhóm, cho phép các thành viên thanh toán trực tiếp số tiền đã được chia ngay trên nền tảng Grab.
Khi kinh tế khó khăn, người tiêu dùng giảm chi tiêu, ban lãnh đạo Grab nhận định đây là cơ hội không phải trở ngại, và tìm cách đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm thu hút thêm đối tác hoạt động trên nền tảng cũng như giữ chân khách hàng ở lại.
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam dự kiến đạt tăng trưởng giá trị hơn 38 triệu USD trong năm 2021 và duy trì mức tăng trưởng bình quân 11% trong 5 năm tới.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.