Công ty ngành sữa ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 76 tỷ đồng quý II, tăng trưởng 34% so với cùng kỳ và là mức cao nhất trong vòng 6 quý gần đây, chủ yếu nhờ giảm chi phí liên quan đến quảng cáo/khuyến mãi.
Trong năm nay, Mộc Châu Milk sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, tiến sâu hơn vào thị trường miền Nam thông qua các kênh phân phối hiện đại. Công ty cũng đang làm việc với các đối tác ngoại để có thể xuất khẩu sữa, giúp gia tăng nguồn thu.
Dù ghi nhận doanh thu thuần đi ngang so với năm 2022, nhưng nhờ nguồn thu từ lãi tiền gửi tăng mạnh đã giúp Mộc Châu Milk đã báo lãi cả năm đạt kỷ lục kể từ khi công bố báo cáo tài chính.