Bắt đúng tâm lí sau dịch COVID-19, Cam Ranh Riviera đạt công suất buồng phòng trên 80%
Từ nắm bắt đúng tâm lí…
Sau thời gian bị "nén" vì giãn cách xã hội, nhiều người mong muốn được đi du lịch nhiều hơn để lấy lại năng lượng sau những ngày dài ở nhà.
Nắm bắt được nhu cầu này, ngay sau khi hết giãn cách, Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa đã nhanh chóng triển khai chương trình ưu đãi "kì nghỉ yêu thương" 5 ngày 4 đêm miễn phí với những ưu đãi chưa từng có nhằm kích cầu đi du lịch nội địa.
Với gói này, chỉ từ 4,9 triệu đồng du khách được sở hữu kì nghỉ 6 ngày 5 đêm tại resort 5 sao lâu đời nhất tại Bãi Dài – Khánh Hòa và được sử dụng kì nghỉ linh hoạt đến cuối tháng 12/2020.
Cam Ranh Riviera với 162 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và 80 biệt thự có hồ bơi riêng biệt, công viên nước sôi động, những quầy bar trên bãi biển riêng tư, khu xem phim, vui chơi dành riêng cho trẻ em, spa, 2 nhà hàng lớn phong cách ẩm thực Á - Âu… thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách.
Resort này còn hấp dẫn du khách nhờ "đặc sản" hiếm khu nghỉ dưỡng nào có. Đó là chuỗi hoạt động bất tận thiết kế riêng dành cho 3 thế hệ trong gia đình với sự đồng hành của các hoạt náo viên quốc tế.
Từ 9h sáng, các hoạt náo viên quốc tế đã "mời gọi" du khách hòa mình vào chuỗi hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi như: nhảy zumba, bóng chuyền bãi biển, earobics trong nước, bóng nước, yoga.
Những vị khách nhỏ tuổi cũng có loạt trò chơi – vận động – giải trí như: vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình, nhảy cùng hoạt náo viên ở khu vực công viên nước.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa. (Ảnh: Nguyễn Nam)
Vậy nên, với bề dày trong hoạt động du lịch và lưu trú cũng như thương hiệu lâu đời và những tiện ích được tối ưu hóa, chỉ hơn 15 ngày mở bán gói kích cầu, ngày 26/5, Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa đã kết thúc gói này vì lượng mua đã gần như kín phòng cho đến hết năm 2020.
Ông Melmet Kin, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera cho biết, sau 2 ngày hoạt động trở lại (từ 15/5), Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa đã đạt công suất buồng phòng từ 80%- 98%. Lượng booking cho các tháng tiếp theo liên tục tăng cao.
Nếu công suất phòng tháng 5, 6 là 85% thì tháng 7 đạt 98,5% và tháng 8 là 92% và tiếp tục tăng cao ở những tháng cuối năm.
"Không chỉ lấp đầy buồng phòng, việc khách Việt lựa chọn nghỉ dưỡng tại Riviera còn giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm nhân viên và góp phần làm ấm dần thị trường du lịch Khánh Hòa", vị đại diện cho biết.
… đến xây dựng chiến lược ổn định sau đại dịch
Ngay từ khi mở cửa trở lại sau một thời gian dài giãn cách Cam Ranh Riviera cũng không tránh khỏi một vài thiếu sót khi lượng khách đến quá đông. Nhưng là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lãnh vực du lịch, mọi thứ đã nhanh chóng được khắc phục đáp ứng sự hài lòng của những du khách khó tính nhất.
Bãi biển trong xanh riêng biệt tại Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa. (Ảnh: Nguyễn Nam)
Nói thêm về mức giá ưu đãi hiếm có tại resort tiêu chuẩn 5 sao, phía Cam Ranh Riviera cho biết, ở thời điểm này, họ chỉ đặt mục tiêu hàng đầu là "nhân viên có việc làm trở lại, khách sạn hoạt động trở lại".
"Với mức giá đó, chúng tôi vẫn đảm bảo dịch vụ để khách hài lòng nhất có thể, dịch vụ tốt nhất có thể, còn không tính đến lợi nhuận. Chúng tôi xem như đây cũng là một cơ hội để quảng bá dịch vụ, khách sạn đến với đông đảo du khách trong nước nên chúng tôi không đặt nặng vấn đề lợi nhuận", ông Melmet Kin khẳng định.
Có thể thấy, Cam Ranh Riviera là đơn vị chuyên phục vụ khách Nga nhưng sau khi khách Nga không nhập cảnh nữa, Cam Ranh Riviera ngay lập tức đã đưa ra chiến lược cho thị trường nội địa.
Ngay sau khi Chính phủ cho phép mở cửa lại du lịch nội địa, Cam Ranh Riviera đã sớm đưa ra các gói kích cầu đúng nhu cầu của khách hàng, nhờ đó Cam Ranh Riviera sớm mở cửa khách sạn trở lại và tấp nập ngay từ ngày đầu tiên, từ ngày 15/5/2020.
Khi tập trung vào khách nội địa, Riviera đã có những thay đổi về sản phẩm và qui trình từ khách sạn, qui giao thức, cách phòng dịch,… đáp ứng sự thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm của thị trường du lịch nội địa.
"Thấu hiểu nhu cầu và lo lắng của du khách trong mỗi chuyến đi, Riviera biến những mong muốn của du khách thành hiện thực thông qua hàng loạt dịch vụ - sản phẩm linh hoạt. Dịch vụ trọn gói All Inclusive của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu ở cùng một địa điểm đồng thời giúp du khách an tâm tận hưởng kì nghỉ mà không phát sinh bất kì chi phí nào.
Với All Inclusive, chúng tôi chăm sóc chuyến đi của du khách trọn vẹn tới từng chi tiết để mỗi hành trình tại Riviera là sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng cao", đại diện Cam Ranh Riviera chia sẻ.
Phía Cam Ranh Riviera cũng cho biết, trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh hơn nữa các chương trình, sản phẩm du lịch hướng đến dòng khách nội đang có nhu cầu cao về du lịch nghỉ dưỡng sau thời gian ở nhà vì giãn cách xã hội.
"Những dịch vụ vốn trước đây dành cho phân khúc khách quốc tế nhưng trong bối cảnh mới, Riviera đã điều chỉnh và chuyển hướng sang đón khách nội với dịch vụ trọn gói All Inclusive với chất lượng dịch vụ 5 sao, "chăm sóc tối đa" cho du khách Việt", vị đại diện nhấn mạnh.