|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Ba đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

06:30 | 30/12/2020
Chia sẻ
Có ba đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội đáng chú ý nhất.
đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Yên Viên nằm phía Bắc Thủ đô Hà Nội, diện tích đất tự nhiên 361,2 ha. Phía Đông giáp xã Ninh Hiệp, Dương Hà, phía tây giáp xã Mai Lâm (Đông Anh), phía Bắc giáp xã Yên Thường, phía Nam giáp phường Thượng Thanh, phường Đức Giang (Q.Long Biên). (Nguồn ảnh: Google).

1. Đường nối Hà Huy Tập với Yên Thường

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, huyện Gia Lâm đáng chú ý có tuyến nối Hà Huy Tập với Yên Thường dài khoảng 760 m. Tuyến có điểm đầu ở đường Hà Huy Tập đoạn đối diện dường đôi mới nối từ Hà Huy Tập đến Đình Xuyên. Tuyến chủ yếu chạy song song với đường tàu và kết thúc ở đường Yên Thường tại nút giao với đường tàu.

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 2.

Sơ đồ tuyến đường. (Nguồn ảnh: Google).

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 3.

Tuyến có điểm đầu ở đường Hà Huy Tập đoạn đối diện dường đôi mới nối từ Hà Huy Tập đến Đình Xuyên.

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 4.

Tuyến chủ yếu chạy song song với đường tàu và kết thúc ở đường Yên Thường tại nút giao với đường tàu. Trên thực tế, tuyến đường này đang được thi công.

2. Đường nối Phan Đăng Lưu với đường mục 1

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên đáng chú ý có tuyến nối đường Phan Đăng Lưu với đường tại mục 1 ở phía sau ga Yên Viên dài khoảng 1,6 km. Tuyến có điểm đầu ở đườn Phan Đăng Lưu đoạn cách nút giao với Hà Huy Tập khoảng 250 m. Tuyến giao với đường mục 1 tại đoạn cách đường Hà Huy Tập khoảng 560 m.

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 5.

Sơ đồ tuyến đường. (Nguồn ảnh: Google).

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 6.

Tuyến có điểm đầu ở đườn Phan Đăng Lưu đoạn cách nút giao với Hà Huy Tập khoảng 250 m.

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 7.

Tuyến đi sau ga Yên Viên.

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 8.

Tuyến giao với đường mục 1 tại đoạn cách đường Hà Huy Tập khoảng 560 m.

3. Tuyến nối đường mục 2 với Yên Thường

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên đáng chú ý có tuyến nối đường mục 2 với Yên Thường dài khoảng 980 m. Tuyến có điểm đầu ở đường mục 2 đoạn cách đường Phan Đăng Lưu khoảng 560 m. Tuyến kết thúc ở đường Yên Thường, nối với đường Phong Xuân.

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 9.

Sơ đồ tuyến đường (màu xanh). (Nguồn ảnh: Google).

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 10.

uyến có điểm đầu ở đường mục 2 đoạn cách đường Phan Đăng Lưu khoảng 560 m.

đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội - Ảnh 11.

Tuyến kết thúc ở đường Yên Thường, nối với đường Phong Xuân.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Hạ Vũ

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.