|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

[Infographic] Toàn cảnh ban lãnh đạo và chiêu trò biến hình của Thiên Ngọc Minh Uy

10:30 | 30/04/2017
Chia sẻ
Thiên Ngọc Minh Uy tuyên bố dừng hoạt động đa cấp nhưng thực chất là chuyển đổi sang công ty con kinh doanh với tên gọi Nhã Khắc Lâm.

Mới đây công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy tuyên bố dừng hoạt động sau 10 năm kinh doanh đa cấp và được Bộ Công Thương công bố thông tin vào ngày 25/4. Tuy nhiên, thực chất Thiên Ngọc Minh Uy có dừng hẳn hoạt động đa cấp hay không vẫn là một ẩn số.

Trên fanpage chính thức của công ty Thiên Ngọc Minh Uy công bố thông tin công ty sẽ mở rộng mô hình kinh doanh chuyển thành Tập đoàn gồm 7 công ty con trong đó có công ty Nhã Khắc Lâm kinh doanh đa cấp.

Nhiều thông tin cho rằng đây chỉ là một chiêu trò biến hình của công ty này, công ty vẫn hoạt động đa cấp dưới tên gọi Nhã Khắc Lâm.

Thiên Ngọc Minh Uy thành lập ngày 30/6/2006, có trụ sở chính đặt tại đường Đồng Bông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty có vốn điều lệ của doanh nghiệp là 20 tỷ đồng, gồm ba thành viên nữ góp vốn. Trong đó bà Lê Thị Phương Thảo góp 10 tỷ đồng, bà Nguyễn Thị Xuyến và bà Lâm Nữ mỗi người góp 5 tỷ đồng. Bà Lâm Nữ là Giám đốc công ty và là đại diện pháp luật của công ty.

NDH xin giới thiệu bức tranh về công ty hiên Ngọc Minh Uy và chiêu biến hình hoạt động đa cấp của công ty này.

infographic toan canh ban lanh dao va chieu tro bien hinh cua thien ngoc minh uy

Hải Minh