|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

[Infographic] Vùng Ngũ Đại Hồ - Sông St. Lawrence: Hành lang thương mại huyết mạch tại Bắc Mỹ

19:30 | 24/07/2018
Chia sẻ
Từ lâu trước khi hệ thống đường sắt và đường cao tốc phủ khắp Bắc Mỹ, các tuyến thương mại huyết mạch đều đi qua các thị trấn và các trạm dừng dọc bên bờ Ngũ Đại Hồ (Great Lakes) và Sông St. Lawrence.   
infographic vung ngu dai ho song st lawrence hanh lang thuong mai huyet mach tai bac my Điều gì sẽ xảy ra nếu Mỹ rút khỏi NAFTA?
infographic vung ngu dai ho song st lawrence hanh lang thuong mai huyet mach tai bac my Khai mạc vòng 3 tái đàm phán Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ

Vùng Ngũ Đại Hồ - St. Lawrence có vị trí quan trọng trong lịch sử Mỹ và Canada, và hiện vẫn là hành lang kinh tế sống còn tại Bắc Mỹ. Mỗi năm, 230 triệu tấn hàng hóa được vận chuyển trên các tuyến đường thủy quan trọng tại vùng này, và ước tính 30% hoạt động kinh tế Mỹ - Canada diễn ra chỉ riêng tại vùng Ngũ Đại Hồ rộng lớn.

infographic vung ngu dai ho song st lawrence hanh lang thuong mai huyet mach tai bac my
Nguồn: Jeff Desjardins/Visual Capitalist.

Xem thêm

Trường Giang

Những người thuộc nhóm 0,001% giàu nhất thế giới đầu tư vào đâu?
Danh mục đầu tư của những cá nhân có giá trị tài sản ròng cực cao rất khác với người thường. Các chuyên gia cho biết những cá nhân này không lựa chọn tiền mã hóa và cũng ít khi nắm giữ cổ phiếu. Đối với họ, đẳng cấp của một người được xác định bằng cổ phần trong một đội thể thao.