|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần đến 100%, người Sài Gòn đổ xô mua sắm hậu COVID-19

06:25 | 05/07/2020
Chia sẻ
Hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước tại các trung tâm thương mại Vincom đang đua nhau giảm giá kịch trần lên đến 100% để kích cầu mua sắm hậu COVID-19.
Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 1.

Từ cuối tháng 6, nhiều thương hiệu thời trang có tiếng trong và ngoài nước bắt đầu rục rịch khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng quay lại mua sắm hậu COVID-19. Ngay sau khi Bộ Công Thương kích hoạt tháng khuyến mãi quốc gia để kích cầu mua sắm, hôm qua, 4/7, đại diện Vincom Retail cho biết hệ thống trung tâm thương mại Vincom do công ty quản lí sẽ thực hiện "Lễ hội mua sắm Đỏ", với giá ưu đãi, khuyến mãi kịch trần lên đến 100%.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 2.

"Bắt đầu từ ngày 4/7, Lễ hội mua sắm Đỏ sẽ kéo dài trong suốt 9 ngày với sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Đây cũng là chương trình siêu ưu đãi lần đầu tiên trên thị trường với mức ưu đãi tối đa lên đến 100%", người đại diện Vincom Retail tiết lộ.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 3.

Ở Vincom Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP HCM), ngay trong ngày đầu tiên "giảm giá khủng", gần như 100% các thương hiệu, gian hàng thời trang, phụ kiện đều áp dụng các chương trình giảm giá. Trung tâm thương mại này ngập tràn trong sắc đỏ của các tấm biển quảng cáo về chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng và hàng loạt ưu đãi kèm theo để kích cầu mua sắm hậu dịch COVID-19.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 4.

"Tôi cũng là một tín đồ mua sắm, thường mua quần áo tại các trung tâm thương mại nhưng chưa bao giờ thấy giữa mùa hè mà lại có chương trình khuyến mãi nhiều và sâu như vậy. Dù hôm nay không có ý định mua quần áo tại Landmark 81 nhưng bất ngờ thấy quá nhiều chương trình khuyến mãi nên tôi đã mua 4-5 món của 3 thương hiệu. Khuyến mãi sâu hơn cả Black Friday, rất đáng bỏ tiền để mua", chị Thanh Hoài (quận 1) nói.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 5.

Hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và trong nước như H&M, Uniqlo, Lascote, CC Double O, Tommy Hilfiger, IVY Moda, Adidas, Sketchers… đều giảm giá kịch trần đến 70%.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 6.

Tương tự chị Hoài, nhiều khách hàng nhận định mức giá giảm hiện nay đang rất hấp dẫn và chương trình khuyến mãi kéo dài tạo thuận lợi để mua sắm. "Nếu Black Friday, các thương hiệu chỉ khuyến mãi nhiều nhất cho đúng ngày thứ Sáu đen, các ngày trước và sau đó giảm giá chỉ từ 20-30% thì hiện nay, nhiều cửa hàng giảm 50-70% nhưng kéo dài đến 9 ngày", một khách hàng nói.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 7.

Adidas giảm giá đến 50% nên nhiều người kéo tới cửa hàng của thương hiệu này.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 8.

Sản phẩm hấp dẫn khách hàng nhất là các mẫu giày thể thao với giá giảm đến 50%.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 9.

Cửa hàng của Uniqlo vừa khai trương tại Landmark 81 sau dịch COVID-19.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 10.

Những tấm biển quảng cáo giá ưu đãi, sản phẩm đồng giá tỏng gian hàng của Uniqlo. Mức giảm trực tiếp trên giá gốc tối đa lên đến vài trăm nghìn đồng.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 11.

Các thương hiệu tiếp tục giảm giá thêm 5-10% nếu khách hàng thanh toán không tiền mặt, hoặc giảm tiếp từ 5-10% nếu mua nhiều sản phẩm cùng một cửa hàng. Nhiều tín đồ mua sắm nhận định đây là trường hợp hiếm bởi từ trước đến nay, các thương hiệu cao cấp hiếm khi áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 12.

Theo đại diện Vincom Retail, chương trình giảm giá kịch trần lên đến 100% năm nay là "chưa từng diễn ra trên thị trường", được diễn ra đồng loạt tại 79 trung tâm thương mại Vincom trên cả nước, nhằm kích cầu mua sắm hậu COVID-19, tạo sự sôi động cho thị trường bán lẻ Việt Nam trước khi bước sang mùa kinh doanh mới.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 13.

Dịch vụ ăn uống, nhà hàng cũng đã khởi sắc trở lại. Cuối tuần, nhiều gia đình quây quần, tụ họp nên hầu hết nhà hàng, quầy ăn đều không còn chỗ. Một số nhà hàng cũng áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá, không phụ thu vào cuối tuần để kích cầu.

Hàng hiệu lần đầu giảm giá kịch trần lên 100%, người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm hậu COVID-19 - Ảnh 14.

Trái với cảnh hiu hắt sau thời gian giãn cách xã hội, đến nay, rất nhiều người dân và gia đình đã kéo đến trung tâm thương mại vui chơi, mua sắm. Nhiều thương hiệu cho biết, sức mua đã dần tốt trở lại, dù vẫn chưa đạt như thời điểm trước dịch. Họ kì vọng đợt "giảm giá khủng" này sẽ kéo khách quay lại mua sắm, chuẩn bị cho mùa kinh doanh cuối năm.



Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Phúc Minh

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.