CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động vừa chính thức ra mắt 5 chuỗi bán lẻ mới vào sáng nay. Không còn giới hạn trong các sản phẩm thiết bị điện tử, gia dụng hay thực phẩm như ba chuỗi thegioididong, Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh trước đây, Thế Giới Di Động nay đã tiến tới bán đồ thể thao, tã bỉm, trang sức,... với mức giá khá cạnh tranh.
Sáng 10/1, CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã: MWG) đã chính thức khai trương 5 chuỗi bán lẻ mới, lần lượt gồm AVASport (trang phục, phụ kiện thể thao), AVAFashion (thời trang), AVACycle (xe đạp), AVAKids (sản phẩm cho mẹ và bé) và AVAJi (trang sức).
Chia sẻ tại sự kiện, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, cho hay trong năm 2021, Thế Giới Di Động đã trải qua nhiều khó khăn khi phải đóng cửa khoảng 2.000 cửa hàng do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Tuy nhiên, Thế Giới Di Động vẫn tìm thấy những khe sáng, cơ hội mới. Đồng thời, ông Hiểu Em cho biết ngay thời điểm trước dịch, Thế Giới Di Động đã cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán xe đạp, đến nay đã mở tổng cộng khoảng 150 cửa hàng. Đây có thể coi là thử nghiệm, bước đệm của chúng tôi cho ra mắt 5 chuỗi mới.
Tại buỗi lễ khai trương cửa hàng AVASport trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh), ông Hiểu Em nói rằng: "Đây là giấc mơ thứ 4 của chúng tôi, sau hệ thống thegioididong, Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh".
Vị CEO nhấn mạnh, thông qua động thái mở liên tiếp 5 chuỗi cửa hàng mới (bên cạnh chuỗi TopZone thời gian trước), Thế Giới Di Động đang nhắm mục tiêu trở thành một "tập đoàn bán lẻ đa ngành, với lõi bán lẻ thay vì sản xuất".
Ông Hiểu Em chia sẻ thêm, trong khoảng 3 - 6 tháng tới, kết quả sơ bộ từ việc kinh doanh 5 chuỗi mới sẽ giúp Thế Giới Di Động xác định hướng đi tiếp theo cho các mô hình này.
Dưới đây là chùm ảnh các khách hàng trải nghiệm mua sắm tại chuỗi 5 cửa hàng mới của Thế Giới Di Động: