Tiến sâu vào ngành hàng tiêu dùng, NovaGroup đang từng bước phát triển danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối, bán lẻ, trong đó có chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị thực phẩm Nova Market và Nova Mall.
Nhiều sản phẩm thiết yếu như thực phẩm tươi sống, đông lạnh, thực phẩm đóng gói (xúc xích, bánh gạo, rau củ quả, gia vị chế biến),… đã có mặt tại cửa hàng.
Trong hai năm qua, Nova Consumer đã liên tục M&A nhiều thương hiệu như PhinDeli Café, nước tăng lực Rock Energy,... Việc M&A Anco Family Food thông qua Sunrise Food được kỳ vọng giúp Nova Consumer mở rộng danh mục hàng hóa. Hiện tại, Anco Family Food có các sản phẩm liên quan đến xúc xích, bánh gạo, đồ hộp,...
Danh mục hàng hóa tại Nova Market còn có các thương hiệu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
Nova Consumer đặt mục tiêu giai đoạn 2022-2024 sẽ có đội ngũ bán hàng khoảng 1.500 nhân sự, mỗi nhân sự phụ trách 200-300 điểm bán.
Nova Market áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi trong giai đoạn đầu ra mắt. Từ năm 2025 trở đi, Nova Consumer sẽ phát triển mạnh các nền tảng phân phối O2O (Online to Offline), giúp kết nối tốt hơn giữa các nhà phân phối, cửa hàng với Nova Consumer, từ đó tạo ra liên kết trực tiếp với 150.000 điểm bán hàng và gián tiếp trên 400.000 điểm bán hàng.
9 tháng đầu năm, các ngân hàng đã phân bổ hơn 1,8 triệu tỷ đồng vào khoản mục chứng khoán kinh doanh và đầu tư. Theo đó, BIDV tiếp tục là quán quân trong hệ thống với 267.227 tỷ đồng, tăng 16% so với cuối năm 2023.