Để dễ dàng di chuyển về bến xe mới, TP HCM sẽ tổ chức một số tuyến buýt trợ giá như tuyến số 150 (Bến xe Chợ Lớn - Tân Vạn). Đồng thời, tổ chức các tuyến không trợ giá, gồm: Tuyến số 5 (Bến xe Chợ Lớn - Biên Hòa); tuyến 601 (Bến xe Biên Hòa - Bến xe Miền Tây); tuyến 602 (Bến xe Phú Túc - quốc lộ 20 - ngã tư Dầu Giây); tuyến 603 (Bến xe miền Đông - Nhơn Trạch); tuyến 604 (Bến xe Hố Nai - Bến xe miền Đông)…
Ban Quản lí bến xe Miền Đông cho biết, từ 0h ngày 10/10, 95 tuyến cố định đi từ Bến xe Miền Đông hiện hữu đến các bến xe từ tỉnh Quảng Trị trở ra đến các tỉnh phía Bắc sẽ hoạt động và thực hiện giờ xuất bến tại Bến xe Miền Đông mới.
Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.
Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.