|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

[Infographic] Những tuyến đường đắt đỏ nhất huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội

07:50 | 25/01/2025
Chia sẻ
Theo bảng giá đất mới vừa được Hà Nội công bố, giá đất cao nhất tại huyện Ứng Hòa thuộc quốc lộ 21B đoạn qua thị trấn (từ sân vận động đến đầu cầu Vân Đình) với 22,1 triệu đồng/m2 (tăng 2,7 lần so với bảng giá đất cũ).

 

 

UBND TP Hà Nội đã ban hành bảng giá đất điều chỉnh áp dụng từ 20/12 đến hết ngày 31/12/2025. Sau điều chỉnh, giá đất ở tại nhiều tuyến đường thuộc huyện Ứng Hòa ghi nhận tăng cao.  

Cụ thể, quốc lộ 21B đoạn qua Thị trấn (từ sân vận động đến đầu cầu Vân Đình) có giá đất trước điều chỉnh là 8 triệu đồng/m2, sau điều chỉnh 22,1 triệu đồng/m2 (tăng 2,7 lần). Quốc lộ 21B đoạn qua Thị trấn (đoạn từ đầu thị trấn đến sân vận động) tăng từ gần 6 triệu lên gần 19,3 triệu đồng/m2 (tăn 3,2 lần).

Quốc lộ 21B đoạn qua Thị trấn (đoạn từ đầu cầu Vân Đình đến hết địa phận thị trấn) tăng từ 5,6 triệu lên gần 18 triệu đồng/m2 (tăng 3,2 lần). Quốc lộ 21B đoạn qua Thị trấn (đoạn từ xóm Chùa Chè đến Đình Hoàng Xá) tăng từ gần 4,5 triệu lên 12,3 triệu đồng/m2 (tăng 2,7 lần).

Quốc lộ 21B (đoạn giáp địa phận Thanh Oai đến giáp thị trấn Vân Đình) tăng từ 6 triệu lên 16,5 triệu đồng/m2 (tăng 2,7 lần). Quốc lộ 21B (đoạn giáp thị trấn Vân Đình đến hết địa phận xã Hòa Nam) tăng từ 6 triệu lên 16,5 triệu đồng/m2 (tăng 2,7 lần).

Quốc lộ 21B (đoạn giáp xã Hòa Nam đến hết địa phận huyện Ứng Hòa) tăng từ 5 triệu đồng/m2 lên hơn 13,7 triệu đồng/m2 (tăng 2,7 lần).

Đường 428A (đoạn giáp địa phận thị trấn đến hết địa phận huyện Ứng Hòa) tăng từ 3,9 triệu lên gần 10,8 triệu đồng/m2 (tăng 2,7 lần).

Đường 426 (đoạn giáp tỉnh lộ 428 đến giáp Quốc lộ 21B) tăng từ 2,8 triệu lên 8,1 triệu đồng/m2 (tăng 2,9 lần).

Giá đất thấp nhất theo bảng giá đất mới tại huyện Ứng Hòa thuộc về các tuyến đường khu dân cư nông thôn, dao động trong khoảng 1,6 - 2,3 triệu đồng/m2.

Nội dung: Công Tâm - Đồ họa: Vân Miên

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?