|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội

09:31 | 31/03/2021
Chia sẻ
Tuyến đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội có chiều dài hơn 1,12 km.
Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ đang mở trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội có chiều dài khoảng 1,12 km. Đây là tuyến đường 8 làn xe nối Vành đai 3,5 và Vành đai 3.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 2.

Tuyến đường này có điểm đầu ở đường Phạm Hùng, đối diện Công viên CV1 Cầu Giấy đang xây dựng.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 3.

Tuyến đường này hiện đang trong tình trạng thi công dang dở do nhiều đoạn chưa giải phóng được mặt bằng.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 4.

Tuy nhiên cũng có những đoạn đã thảm nhựa, lát vỉa hè cũng như trồng cây.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 5.

Hình ảnh đoạn đầu tuyến đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 6.

Tuyến đường này chủ yếu thuộc địa bàn phường Mỹ Đình 2. Trong ảnh, nhiều nhà dân chưa được giải tỏa.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 7.

Tuyến đường giao cắt với đường Mỹ Đình đoạn gần chung cư 789.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 8.

Tuyến đường dang dở đang được chắn bằng các cống bê tông ngăn người dân đi vào.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 9.

Hình ảnh tuyến đường đi qua bên hông trường Tiểu học Mỹ Đình 2.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 10.

Còn hàng chục nhà dân chưa di dời.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 11.

Đoạn cuối tuyến cũng mới chỉ thông đến khu vực sân bóng Mỹ Đình 2.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 12.

Tuyến đường kết thúc ở nút giao Lê Đức Thọ - Trần Hữu Dực.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 13.

Đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ mặc dù đang thi công nhưng hiện đã có nhiều dự án.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 14.

Tuyến đường này theo quy hoạch có 8 làn xe.

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 15.

Đoạn tuyến trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đã phê duyệt từ năm 2017

Toàn cảnh đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng đang mở theo quy hoạch ở Hà Nội - Ảnh 16.

Đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ còn vướng mắc vài chục hộ dân chưa nhận đền bù giải phóng mặt bằng. UBND quận Nam Từ Liêm đã họp với các hộ dân này nhưng chưa đi đến thống nhất. Dự kiến việc giải phóng mặt bằng sẽ kéo dài đến năm 2021.

Video toàn cảnh đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ đang mở theo quy hoạch.


Hạ Vũ

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?