'Say I Do - Stay Inspired': Triển lãm cưới truyền cảm hứng tại L7 West Lake Hanoi by Lotte
Trong hai ngày 28 và 29/6 tới đây, khách sạn 5 sao L7 West Lake Hanoi by Lotte sẽ tổ chức triển lãm cưới “Say I Do – Stay Inspired", một sự kiện đặc biệt dành cho các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại, quy tụ 15 thương hiệu cưới hàng đầu Việt Nam.
Diễn ra từ 09:00 đến 17:00 mỗi ngày tại phòng tiệc Ballroom hiện đại, triển lãm mở cửa tự do, mang đến không gian trưng bày đậm chất nghệ thuật cùng nhiều hoạt động tương tác như: thử váy cưới, make-up, talkshow chuyên đề, chụp ảnh sáng tạo, minigame và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị từ các nhãn hàng.

Với chủ đề “Say I Do – Stay Inspired”, sự kiện năm nay tôn vinh phong cách cưới hiện đại, cá nhân hóa và đầy cảm xúc. Không gian tiệc được thiết kế theo tinh thần trẻ trung, sáng tạo và đậm dấu ấn nghệ thuật của thương hiệu L7 Hotels by Lotte, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đậm chất riêng cho khách tham quan.
Triển lãm có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cưới như:
Tiffany Wedding & Event, Chan Wedding Planner, Lecia Bridal, Linh Nga Couture, Hacchic Couture, La Luot Tailor, Van Hung Tailor, L’amant Shoemaker, Áo dài Tulip, Pat Image, Tada Wedding Film, Duong Hii, For Fun Studio, Thiệp cưới Flowee, DOJI và nhiều tên tuổi khác.
Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn, với giải thưởng lớn là một đêm nghỉ tại phòng hướng Hồ Tây sang trọng của L7 West Lake Hanoi by Lotte – món quà đặc biệt dành cho hành trình bắt đầu tình yêu trọn vẹn.


Đăng kí tham gia tại: https://forms.gle/Kc2MZ7Woji99mFAr7
L7 West Lake Hanoi by LOTTE là khách sạn 5 sao đầu tiên thuộc thương hiệu L7 HOTELS BY LOTTE tại thị trường quốc tế, sở hữu 264 phòng khách sạn và 192 căn hộ dịch vụ cao cấp. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ven Hồ Tây, khách sạn mang phong cách hiện đại, nghệ thuật và đầy cảm hứng – lý tưởng cho các lễ cưới riêng tư, sự kiện cao cấp và kỳ nghỉ trọn vẹn.
L7 HOTELS BY LOTTE không chỉ mang đến trải nghiệm lưu trú khác biệt, mà còn đóng vai trò như một cầu nối giữa du khách và văn hóa địa phương, truyền cảm hứng sống tích cực và gắn kết cộng đồng tại mỗi điểm đến thương hiệu hiện diện.