|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

[Infographic] Bản đồ tỷ phú khắp các châu lục

21:16 | 12/11/2017
Chia sẻ
Những người giàu nhất châu lục hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau nhưng có một điểm chung là sở hữu khối tài sản ròng lên đến hàng chục tỷ USD. Trong khi đó, người sáng lập Amazon Jeff Bezos có thể trở thành "trăm tỷ phú" đầu tiên trên thế giới.
infographic ban do ty phu khap cac chau luc Đường thành danh của tỷ phú Jack Ma

infographic ban do ty phu khap cac chau luc

Nguồn: Visual Capitalist.

Giá cổ phiếu Amazon tăng vọt 13% sau khi hãng này công bố kết quả kinh doanh quý III. Giới chuyên gia Phố Wall đã bị “sốc” trước mức tăng trưởng ấn tượng này. Cả doanh thu và lợi nhuận quý III của nhà bán lẻ trực tuyến số 1 nước Mỹ đều tốt hơn các dự báo trước đó.

Đây là tin tốt lành dành cho khối tài sản của nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos vốn liên tục thay đổi theo sự biến động của giá cổ phiếu tập đoàn này. Giá cổ phiếu Amazon tăng vọt vào ngày 27/10 vừa qua đã giúp ông Bezos một lần nữa vượt qua người đồng sáng lập Microsoft Bill Gates để trở thành người giàu nhất khu vực Bắc Mỹ cũng như toàn thế giới.

Vào thời điểm thực hiện bài viết này, công cụ thống kê tài sản theo thời gian thực của tạp chí Forbes cho biết tài sản của tỷ phú Jeff Bezos là 92,6 tỷ USD.

Trường Giang