|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng Đà Nẵng sắp đấu giá làm bãi đỗ xe

15:18 | 15/06/2021
Chia sẻ
Tại địa bàn quận Hải Châu, có hai khu đất gần cầu Rồng, diện tích hơn 0,5 ha sẽ được đấu giá làm bãi đỗ xe ô tô kết hợp công viên.

Khu đất A2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh nối dài

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 1.

Khu đất A2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh nối dài, phường Nam Dương, quận Hải Châu nằm trong danh sách 13 khu đất TP Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 2.

Theo quan sát của người viết, khu đất A2 có có hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Hoàng Diệu. Khu đất có diện tích hơn 0,3 ha.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 3.

Mặt tiền đường Hoàng Diệu, khu đất bên trái hình.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 4.

Mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh khu đất. Hiện trạng xung quanh khu đất trồng cây dương liễu.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 5.

Tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh có lối vào bên trong khu đất, treo bảng thông tin bãi đỗ xe.

Hiện trạng khu đất làm bãi đỗ xe ô tô cho người dân. Khu đất này cách Mường Thanh Đà Nẵng khoảng 20 m, sân bay 2 km, cầu Rồng 900 m cùng trên một tuyến đường Nguyễn Văn Linh.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 7.

Toàn cảnh khu đất với góc rộng. Theo công văn của UBND TP Đà Nẵng, thống nhất chủ trương trước mắt sử dụng đất làm công viên kết hợp bãi đậu xe.

Khu đất 172 Nguyễn Chí Thanh

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 8.

Khu đất 172 Nguyễn Chí Thanh. phường Phước Ninh, quận Hải Châu.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 9.

Khu đất có diện tích gần 0,2 ha. Trong ảnh, mặt tiền đường Thái Phiên chạy thẳng.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 10.

Mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh treo bảng thông tin bãi đỗ xe ô tô.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 11.

Xung quanh khu đất đang được rào lưới sắt, hoạt động đỗ ô tô tạm thời.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 12.

Từ vị trí khu đất cách cầu Rồng khoảng 1 km, sông Hàn 500 m.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 13.

Ngoài hai khu đất lớn đã kể trên, tại địa bàn quận Hải Châu còn ba khu đất nhỏ khác là ở số 19 Lê Hồng Phong (diện tích 585 m2); số 10 Lý Thường Kiệt (380 m2); 51 A Lý Tự Trọng (942 m2) cũng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe. Trong ảnh là khu đất số 19 Lê Hồng Phong.

Cận cảnh hai khu đất gần cầu Rồng, Đà Nẵng sẽ đấu giá làm bãi đỗ xe - Ảnh 14.

Hiện trên khu đất có nhà ở, làm trụ sở CTCP Chiếu sáng công cộng Đà Nẵng. Khu đất này cũng cách cầu Rồng khoảng 800 m, sông Hàn 400 m.

 


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Văn Luận

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.