|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Bên trong dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm

11:06 | 03/03/2022
Chia sẻ
Gulfstream G650ER, Gulfstream G700 Sun Air dự kiến khai thác đều là máy bay phản lực có tốc độ bay nhanh, tầm bay cao và xa vào hạng nhất thế giới hiện nay.

Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun Air. Đây là hãng hàng không chung phân khúc hạng sang đầu tiên, cung cấp các dịch vụ bay đẳng cấp được cá nhân và chuyên biệt hóa, với hai loại hình: Dịch vụ quản lý tàu bay tư nhân và Dịch vụ bay thuê chuyến, bay tham quan ngắm cảnh, du lịch bằng trực thăng và thủy phi cơ.

Dòng máy bay Sun Air khai thác là máy bay phản lực thương gia Gulfstream G650ERGulfstream G700 có tầm bay xuyên lục địa, trang bị công nghệ tối tân và không gian cabin rộng rãi. Đây cũng là các chuyên cơ được rất nhiều tỷ phú thế giới như Elon Musk hay Jeff Bezos lựa chọn sử dụng.

Dưới đây là một số thông tin và hình ảnh cận cảnh hai dòng máy bay này chúng tôi tổng hợp được trên trang chủ của Gulfstream:

Review Gulfstream G700 trên kênh YouTube Sam Chui 3 triệu lượt đăng ký. Gulfstream G700 là máy bay phản lực có tốc độ bay nhanh, tầm bay cao và xa vào hạng nhất thế giới hiện nay, với tầm bay cao tới 51,000ft (15.545m), tầm bay xa tới 7.500 hải lý (13.890km), tốc độ đạt 0.925 Mach (1.142km/h) (tương đương chặng bay thẳng liên tục từ Hà Nội đến Los Angeles trong khoảng 12,5- 13 tiếng.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 2.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 3.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 4.

Bên trong nội thất Gulfstream G700 với cabin rộng rãi, cùng với động cơ Rolls-Royce hoàn toàn mới, có lực đẩy cao.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 5.

Cabin được chia làm 5 khu vực sinh hoạt, trải nghiệm. Gulfstream G700 có thể chở tối đa 21 hành khách ngồi, trang bị giường nằm cho 10 người.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 6.

Công nghệ mô phỏng ánh sáng mặt trời theo múi giờ tiếp theo sẽ giúp hành khách cân bằng được chu kỳ sinh học khi phải di chuyển qua nhiều múi giờ khác nhau.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 7.

20 cửa sổ hình bầu dục toàn cảnh — lớn nhất trong ngành hàng không. Khả năng cung cấp liên tục 100% không khí tươi, áp suất cabin thấp ngay cả khi bay trên độ cao tối đa, tạo nên cabin yên tĩnh nhất trong ngành hàng không thương gia.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 8.

Khả năng kết nối, phủ sóng wifi tốc độ cao cho làm việc và giải trí.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 9.

Bộ ghế ngồi hoàn toàn được làm thủ công, bên cạnh là màn hình điều khiển cảm ứng và cửa sổ.

Cận cảnh dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 10.

Toàn cảnh một khoang cabin của Gulfstream G700.

Gulfstream G650ER có sức chứa tối đa 17 hành khách ngồi hoặc 6 – 8 hành khách ngủ. Áp suất cabin thấp đem đến cho người bay trải nghiệm thoải mái, không có cảm giác mệt mỏi, ù tai, chóng mặt như các dòng máy bay thông thường.

Bên trong dàn máy bay siêu sang của Sun Air: Nội thất thủ công hoàn toàn, 100% không khí tươi, tối đa 10 giường nằm - Ảnh 12.

Theo lộ trình, từ quý III/2022, Sun Air sẽ khai thác 2 máy bay phản lực thương gia Gulfstream G650ER. Giai đoạn 2023-2025, Sun Air dự kiến đưa vào vận hành 4 máy bay Gulfstream G650ER, 1 máy bay Gulfstream G700, 1 trực thăng và 2 thuỷ phi cơ.

Thiên Trường

Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô hybrid, không áp thuế với điều hoà
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.