|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

VinFast mở bán áo, mũ, thắt lưng,... giá từ 500.000 đồng

09:38 | 07/07/2023
Chia sẻ
Bộ sản phẩm nằm trong danh mục “Phong cách sống” của VinFast.

Ngày 7/7, VinFast tổ chức Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Hà Nội. Tại sự kiện này, ngoài giới thiệu các mẫu xe VF 6, VF 7 và VF 3 tại thị trường Việt Nam, hãng xe Việt còn giới thiệu cửa hàng bán đồ lưu niệm và phụ kiện liên quan đến ô tô điện.

Các sản phẩm nằm trong danh mục “Phong cách sống” của VinFast gồm: Áo polo nam (nữ), mũ lưỡi trai, thắt lưng, gối cổ, bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt, ô hai tầng, gối da tựa đầu, bao da giấy tờ xe… 

Theo giới thiệu, đây là những sản phẩm VinFast kết hợp với các hãng thời trang làm ra, có in logo hãng phía trên. Mức giá thấp nhất trong các sản phẩm thời trang là mũ lưỡi trai từ 500.000 đồng - được giới thiệu làm từ 100% kaki nhập khẩu. Áo Polo nam/nữ có giá 525.000 đồng, được làm từ vải vải CVC thoáng mát, thấm hút tốt.

Ngoài các mặt hàng thời trang, VinFast cũng bán các phụ kiện dành cho dân “chơi xe” như thảm cốp 3D, thảm sàn nhựa,… giá dao động từ 1,5 triệu đồng tới 3 triệu đồng/sản phẩm.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ sản phẩm thời trang của VinFast được chúng tôi ghi nhận được:

 Danh mục phong cách sống của VinFast.

 Bộ sản phẩm thời trang VinFast kết hợp với các hãng.

 Áo Polo nam/nữ có giá 525.000 đồng, được làm từ vải vải CVC thoáng mát, thấm hút tốt. 

 Thắt lưng da có logo VinFast.

 Bình giữ nhiệt.

 Gối tựa đầu.

 Gối cổ và mũ lưỡi trai.

 

 Cốc giữ nhiệt.

 Áo polo nam/nữ có logo VinFast.

Đức Huy

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?