Coca Cola và Pepsi đều là những thương hiệu nổi tiếng của ngành đồ uống toàn cầu. Cả hai đã từng cùng song hành một cách hòa bình trước khi bắt đầu cạnh tranh với nhau trong thời kỳ được giới marketing gọi là "Cuộc chiến Cola".
Chiến lược giá này của Samsung không những giúp hãng cạnh tranh với Apple hiệu quả hơn mà còn khiến người dùng có cảm tình hơn với các sản phẩm Galaxy.
BluSaigon là một thương hiệu chuyên về dòng bút viết cao cấp, được trang trí bằng nghệ thuật khảm trai truyền thống nghìn đời của Việt Nam. Tham vọng của BluSaigon là tạo ra những chiếc bút đạt đến chất lượng của nhiều thương hiệu lớn trên giới như MontBlanc hay Parker…
Khu vực Đông Nam Á đang dần trở thành thị trường xe điện mới nổi hàng đầu châu Á, nổi bật là ba nước Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Trong số này, Thái Lan dường như đang đi nhanh hơn so với hai quốc gia còn lại.
Bà Vưu Lệ Quyên, CEO Biti's mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện làm truyền thông của một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
Giám đốc công nghệ Unilever Việt Nam đã chia sẻ nhiều câu chuyện tâm đắc trong việc phục vụ khách hàng và các đối tác của doanh nghiệp đa quốc gia này trong thời kỳ khó khăn vì đứt gãy chuỗi cung ứng.
Trong khuôn khổ sự kiện FPT Techday 2022, bà Nguyễn Đỗ Quyên đã có những chia sẻ về câu chuyện tăng trưởng thần tốc của Nhà thuốc Long Châu trong hai năm dịch COVID-19.
“Không còn câu chuyện nào nữa, chúng ta phải nói về thực tế. Chúng ta phải sống sót trước tiên, và chúng ta sẽ có tương lai nếu chúng ta có thể sống sót", Chủ tịch Huawei, Nhậm Chính Phi, viết trong một bức thư gửi nhân viên.