SOBY - giải pháp tạo dựng lòng tin kinh doanh trên mạng xã hội

Kinh doanh, mua sắm trực tuyến hiện nay không mới, song thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng là trở ngại lớn nhất mà khách hàng gặp phải trên các nền tảng mua sắm trực tuyến và là nguyên nhân chính khiến họ mất niềm tin vào việc mua sắm trực tuyến và ảnh hưởng không nhỏ đến những nhà bán hàng uy tín.

Theo mục báo cáo kinh tế số của Reputa năm 2020 có đến 20,5% người tiêu dùng mua sắm trực tuyến dựa trên niềm tin đối với cửa hàng, nền tảng mà họ mua. 46% sự bất mãn khi mua sắm trực tuyến đến từ các cửa hàng bán lừa đảo, bán hàng giả, kém chất lượng.

Giải pháp nào cho những vấn nạn đang bào mòn niềm tin người mua và người bán trên không gian mạng?

Người dùng có thể dễ dàng tải ứng dụng và sử dụng tài khoản Soby để kiểm tra độ uy tín của các cửa hàng, sản phẩm khi mua sắm trực tuyến, bên cạnh đó nhiều tính năng hỗ trợ kinh doanh đặc biệt cho người bán, chỉ cần mở tài khoản và thiết lập gian hàng trên Soby.

SOBY - giải pháp tạo dựng lòng tin kinh doanh trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Uy tín thương hiệu giúp đến gần với khách hàng hơn

Người tiêu dùng trực tuyến hiện nay vô cùng tinh tế để nhận ra những bình luận, đánh giá "giả", câu "like" trên các nền tảng bán hàng trực tuyến qua mạng xã hội, nên uy tín thương hiệu trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với Soby, nhà bán hàng có thể chứng minh được uy tín của mình một cách dễ dàng và hiệu quả thông qua:

Hệ thống xác thực thông tin chủ cửa hàng, thông tin cửa hàng, các kênh bán hàng, cùng các giấy phép liên quan, giấy chứng nhận sản phẩm giúp thương hiệu nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh, và gây ấn tượng với khách hàng.

Soby cung cấp đầy đủ hệ thống đánh giá, nhận xét và hiển thị các chỉ số hiệu suất trực quan với nhiều cải tiến giúp khách hàng hiểu và tin tưởng thương hiệu hơn, giúp người bán cải thiện uy tín thương hiệu dựa trên đánh giá thực tế của khách hàng.

Soby Rank điểm uy tín thương hiệu được phát triển dựa trên công nghệ mới. Các yếu tố xác thực thông tin, đánh giá, phản hồi và các chỉ số quan trọng từ người mua và dữ liệu thực tế là những điểm mấu chốt để hệ thống đánh giá hoạt động độc lập và khách quan.

SOBY - giải pháp tạo dựng lòng tin kinh doanh trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là cốt lõi

Trong khi 47% người tiêu dùng được hỏi tin tưởng vào uy tín thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu, thì 55% cho biết họ chỉ tin tưởng một thương hiệu cung cấp một sản phẩm có giá trị và được phục vụ tốt.

Dù rằng uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng trong kinh doanh trực tuyến, tuy nhiên không thể bỏ qua dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo để giữ chân họ. Soby tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ cả người mua và người bán:

Cổng thanh toán của Soby cung cấp các hình thức thanh toán đa dạng như chuyển khoản, ví điện tử và đặc biệt thẻ Visa, MasterCard, JCB,... Giúp người mua chủ động hơn và giúp người bán gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng.

Các đơn vị vận chuyển Ahamove, Borzo và JnT đang là đối tác vận chuyển chính thức của Soby, trong thời gian tới nhiều đối tác uy tín khác sẽ đồng hành cùng Soby cung cấp cho nhà bán hàng và người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn.

Khách hàng dễ dàng theo dõi tiến trình của đơn hàng đang đến giai đoạn nào mà không cần sử dụng thêm các nền tảng khác, chỉ cần kiểm tra ngay tại ứng dụng Soby.

SOBY - giải pháp tạo dựng lòng tin kinh doanh trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Safebuy - tạm biệt vấn nạn hàng giả, "bùng hàng"

Theo một thống kê, người dùng mua hàng trực tuyến từng mua phải hàng kém chất lượng có xu hướng không mua lại mặt hàng đó qua mạng hoặc họ bắt đầu tìm kiếm những cửa hàng có uy tín, được đánh giá cao với các chính sách đảm bảo hàng hóa cụ thể, họ trở nên khắt khe hơn với sản phẩm và các cửa hàng trực tuyến.

Trong khi đó, các chủ cửa hàng trực tuyến cũng phải đối mặt với hàng trăm đơn hoàn trả do người mua cố ý không nhận hàng. Safebuy - tính năng đặc biệt của Soby giúp người mua và người bán giải quyết vấn đề khó xử này:

Tính năng ký quỹ nâng cao của Soby yêu cầu khách hàng thanh toán 100% đơn hàng trước khi nhận hàng và được tạm giữ ở hệ thống của Soby cho đến khi khách hàng kiểm hàng và xác nhận thì người bán sẽ nhận được khoản thanh toán này. Nếu xảy ra trường hợp không đúng sản phẩm, hàng kém chất lượng, hệ thống của Soby sẽ can thiệp kịp thời để hỗ trợ cả hai phía giải quyết thỏa đáng các vấn đề.

Điều này giúp các nhà bán hàng giảm tối đa các tổn thất của nạn "bùng hàng" và tiếp cận đúng với các đối tượng khách hàng có nhu cầu thật sự. Đảm bảo cho người tiêu dùng không nhận phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Công nghệ tiên tiến với cổng thanh toán trực tuyến an toàn và bảo mật, tiện lợi và đặc biệt thanh toán hạn chế tiếp xúc trong thời kỳ dịch bệnh chưa rõ sẽ tiến triển thế nào là một trong những điều tuyệt vời mà Soby muốn gửi đến người tiêu dùng và nhà bán hàng như một cách đồng hành và bảo vệ không chỉ trên không gian trực tuyến mà còn cả trực tiếp.

SOBY - giải pháp tạo dựng lòng tin kinh doanh trên mạng xã hội - Ảnh 4.

Soby là ứng dụng hỗ trợ bán hàng và xây dựng uy tín thương hiệu qua mạng xã hội hiệu quả cho các nhà bán hàng, và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm trực tuyến. Tải và cài đặt ứng dụng tại đây để bắt đầu bán hàng và nâng tầm trải nghiệm mua sắm.

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/soby-giai-phap-tao-dung-long-tin-kinh-doanh-tren-mang-xa-hoi-20211220203844613.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/