40.000 chuyến trong ngày đầu trở lại - giải mã 'cơn khát' xe taxi EMDDI sau dịch tại Hà Nội

Trong tuần qua TP Hà Nội đã mở cửa lại nhiều loại hình dịch vụ vận tải trong đó có taxi công nghệ dưới 9 chỗ đã được chạy với 50% số lượng. Ghi nhận trên ứng dụng EMDDI đạt hơn 40.000 chuyến đi chỉ trong ngày 14/10.

40.000 chuyến trong ngày đầu trở lại - giải mã 'cơn khát' xe taxi EMDDI sau dịch tại Hà Nội - Ảnh 1.

Đồ hoạ: EMDDI.

Niềm vui của tài xế EMDDI và cam kết đảm bảo an toàn mùa dịch

Ngay trong ngày đầu trở lại hoạt động, hệ thống của EMDDI đã ghi nhận gần 5.000 cuốc đặt chỉ trong buổi sáng, trong khi đó do lượng tài xế chưa kịp hoạt động trở lại nên chỉ có 3.000 cuốc được phục vụ.

Sau khi nắm bắt được tình hình, các hãng xe đã khẩn trương hoàn thành các thủ tục đăng ký với Bộ giao thông vận tải. Thông báo đến tài xế nhanh chóng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đến cuối ngày con số ghi nhận được lên đến 40.000 cuốc, và phục vụ được hơn 30.000 khách hàng ngay trong ngày đầu tiên.

Dù tích cực nhận chuyến và phục vụ khách hàng, tài xế EMDDI vẫn tuân thủ nghiêm các quy định về chống dịch như: khai báo y tế, xét nghiệm hàng tuần, sát khuẩn phương tiện,... Nỗ lực đảm bảo an toàn tối đa cho mỗi chuyến đi.

Taxi công nghệ và "cơn khát" của khách hàng

Di chuyển bằng taxi được xem là biện pháp an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19 đang phức tạp. Hạn chế được việc tiếp xúc gần với các phương tiện khác khi dừng đèn đỏ, tắc đường,...

Thêm vào đó, thành phố đang vào mùa giao mùa, mưa lớn, tắc đường khiến việc đi xe máy gặp nhiều nguy hiểm, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông rất cao.

Việc gọi xe taxi công nghệ đã giải quyết được những khó khăn của khách hàng với thao tác đơn giản, tài xế đến trong vòng vài phút và chi phí rẻ hơn so với vẫy xe truyền thống.

Tất cả những yếu tố kể trên đã tạo nên "cơn khát" xe taxi công nghệ và bùng nổ số chuyến đi thực hiện trên app EMDDI

Đây là tín hiệu đáng mừng về sự khởi sắc trở lại của taxi công nghệ. Do mới chỉ hoạt động được 50% số lượng xe nên những con số được kể trên dự báo sẽ tăng hơn nữa khi thành phố nởi lỏng thêm và nhu cầu đi lại của doanh nghiệp dùng dịch vụ EMDDI For Business tăng cao.

Phía EMDDI tiết lộ sẽ có thêm nhiều dịch vụ ưu đãi, voucher giảm giá cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ.

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/40000-chuyen-trong-ngay-dau-tro-lai-giai-ma-con-khat-xe-taxi-emddi-sau-dich-tai-ha-noi-20211018172544331.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/