Năm 2023 sẽ là năm thách thức không hề nhỏ với ngành hàng tiêu dùng, bất động sản, phụ trợ nhưng ngành điện, dược phẩm, công nghệ thông tin được dự báo vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển.
Sau hành trình 30 năm phát triển mảng nông nghiệp với hơn 30% thị phần kinh doanh thuốc thú ý nội địa và xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp tại 26 thị trường lớn trên thế giới, Nova Consumer đang từng bước chinh phục mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng.
Bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống - ngành hàng tiêu dùng thiết yếu – sẽ sáng hơn khi nền kinh tế đang phục hồi vững chắc, thu nhập của người dân tăng lên.
Tại Vietnam Access Day 2017, theo các chuyên gia, tiêu dùng và công nghệ sẽ tiếp tục là lĩnh vực nóng trên thị trường, nhiều khả năng sẽ diễn ra các thương vụ M&A đình đám.
Nền kinh tế Mỹ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2023 chủ yếu là nhờ vào người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm có thu nhập cao. Tuy nhiên, mùa báo cáo kết quả kinh doanh quý I chỉ ra dấu hiệu những người tiêu dùng giàu có không còn chi tiêu thoải mái như trước.