|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Không cài ứng dụng gọi xe khác, tài xế Grab được tham gia chương trình thưởng mới

09:47 | 09/08/2018
Chia sẻ
Grab Việt Nam vừa thông báo chương trình thưởng mới áp dụng cho đối tác Grab Bike. Một điều kiện "ràng buộc" là tài xế không cài đặt các ứng dụng gọi xe khác.
khong cai dat cac ung dung goi xe khac tai xe grab duoc tham gia chuong trinh thuong moi Vinasun tố Bộ Giao thông vận tải 'câu giờ' cho Grab

Grab Việt Nam vừa thông báo triển khai chương trình “Nhận lại 5% doanh thu mỗi tuần”.

Chương trình dành cho cho các đối tác Grab hai bánh (GrabBike, GrabBike Premium, GrabExpress, Giao hàng tạm ứng, GrabFood) tại khu vực TP HCM. Thời gian từ ngày 6/8/2018 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Để đủ điều kiện nhận thưởng, đối tác cần có tối thiểu 7 cuốc xe mỗi tuần. Bên cạnh đó, họ phải đáp ứng các điều kiện kèm theo: Tỷ lệ nhận cuốc xe từ 90% trở lên; Tỷ lệ huỷ cuốc thấp hơn 10%; điểm đánh giá từ 4,8 trở lên.

Và một điều kiện quan trọng đặt ra để nhận thưởng là đối tác không cài đặt hoặc sử dụng các ứng dụng chuyên chở khác tương tự Grab.

Hiện nay, nhiều tên tuổi mới gia nhập thị trường ứng dụng gọi xe công nghệ như Go-Viet, Aber, FastGo. Tài xế và người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, tạo nên một cuộc chơi có mức cạnh tranh lớn hơn trong lĩnh vực gọi xe công nghệ.

khong cai dat cac ung dung goi xe khac tai xe grab duoc tham gia chuong trinh thuong moi
Grab thanh toán cho tài xế định kỳ thứ 3 hàng tuần.

Xem thêm

Tuệ An