|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Suzuki Swift thế hệ mới ra mắt tại Nhật

08:37 | 28/12/2016
Chia sẻ
Mẫu hatchback cỡ nhỏ mang khá nhiều thay đổi "quyết liệt" ở mặt ngoại hình, đồng thời vẫn duy trì nhiều lựa chọn màu sắc như trước đây.

Vậy là sau nhiều hình ảnh được hé lộ thông qua internet, hôm qua, Suzuki đã chính thức đưa ra những hình ảnh và chi tiết về chiếc Swift thế hệ mới cho thị trường Nhật Bản. Không có nhiều bất ngờ, chiếc hatchback có ngoại hình giống với những hình ảnh rò rỉ trước đây: vẫn mang nhiều đặc điểm của Swift, nhưng hoàn toàn mới.

Suzuki Swift thế hệ mới.

Tại Nhật, Suzuki Swift 2017 được giới thiệu tới người dùng với 7 phiên bản, đi kèm 3 lựa chọn động cơ bao gồm động cơ 1.2 hút khí tự nhiên cơ bản, động cơ hybrid và động cơ 1.0 tăng áp dành cho phiên bản thể thao RS.

Về cơ bản, Swift mới sẽ được trang bị 3 loại hộp số: hộp số tay 5 cấp, hộp số tự động vô cấp CVT và hộp số tự động 6 cấp. Đồng thời , mẫu xe cỡ nhỏ cũng có 2 tùy chọn về hệ dẫn động bao gồm dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Một số công nghệ cao cấp mới được cập nhật trên Swift mới bao gồm hệ thống giảm hậu quả va chạm phía trước, hỗ trợ bật pha/cốt tự động, hỗ trợ phanh tự động ở vận tốc thấp, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường và hệ thống ga tự động thích ứng.

Nội thất hiện đại hơn thế hệ trước.

Phiên bản mới của Suzuki Swift được bán ra tại Nhật từ 4/1 tới, trong khi phiên bản dành cho thị trường toàn cầu sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe Geneva vào tháng 3 tới. Hiện tại, giá bán của Swift thế hệ mới chưa được công bố.

Swift có thể coi như mẫu xe "sống còn" của Suzuki khi hãng này bán được tới 5,3 triệu chiếc trên khắp thế giới, kể từ thời điểm "tái sinh" mẫu xe cỡ nhỏ vào năm 2004. Thế hệ mới của Swift là thế hệ thứ 3 của Swift kể từ thời điểm đó.

Một số hình ảnh khác của Suzuki Swift thế hệ mới vừa ra mắt tại Nhật Bản:

Phiên bản "base" khá dễ nhận ra với vánh sắt, đèn chiếu sáng kiểu chóa Halogen cổ điển, không có đèn sương mù.
Phiên bản hybrid.
Suzuki vẫn duy trì khá nhiều tùy chọn màu sắc trên Swift mới.
Phiên bản RS Hybrid.
Phần đuôi xe thay đổi và khá giống chiếc Mitsubishi Mirage.
Đã được bổ sung công nghệ chiếu sáng LED.
Honda City bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt

Bản nâng cấp của Honda City sẽ được công bố trong tháng 1/2017, lần đầu tiên kể từ khi thế hệ hiện nay ra mắt ...

6 mẫu xe tiên phong trong những công nghệ xe hơi cao cấp chúng ta đang sử dụng

Nhờ có những chiếc xe tiên phong này, mà những công nghệ cao cấp trên ô tô đã trở nên phổ thông hơn.

Đánh giá Suzuki Ciaz: xe cỡ nhỏ hay trong tầm tiền

Mẫu xe giá rẻ mới ra mắt của Suzuki có nhiều ưu điểm so với các mẫu xe cùng phân khúc, dù vẫn còn những ...

Hai Nguyễn