|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

1,5 triệu vé giá rẻ Vietjet được tung ra hướng tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

23:30 | 06/03/2018
Chia sẻ
1,5 triệu vé giá rẻ từ 0 đồng được tung ra trong 3 ngày 6, 7 và 8/3, dành cho thời gian bay từ 10/4 - 31/12.
15 trieu ve gia re vietjet duoc tung ra huong toi ngay quoc te phu nu 83 [Infographic] Cuộc đua giữa 'Hãng hàng không bikini' Vietjet Air và Vietnam Airlines có gì thú vị?
15 trieu ve gia re vietjet duoc tung ra huong toi ngay quoc te phu nu 83 [Phần 1] Những giấc mơ doanh nghiệp Việt: Từ ô tô thương hiệu quốc gia Vinfast đến Vietjet bay là thích
15 trieu ve gia re vietjet duoc tung ra huong toi ngay quoc te phu nu 83 Vietjet đạt gần 4.755 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế năm 2017

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietjet dành tặng 3 ngày vàng 06, 07, 08/3/2018 với 1.500.000 vé giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 10/4 - 31/12/2018.

15 trieu ve gia re vietjet duoc tung ra huong toi ngay quoc te phu nu 83

Đặc biệt, 1.000 nữ khách hàng đầu tiên mua vé máy bay tại website www.vietjetair.com vào đúng ngày 8/3 và thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, Unionpay) sẽ được nhận promo code giảm giá vé máy bay qua email đăng ký khi đặt vé.

Vé được mở bán cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 32 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Thành NT

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?