Vinhomes và Vincom Retail tiếp tục là thương hiệu bất động sản dẫn đầu Việt Nam

Vinhomes và Vincom Retail vừa được Forbes Việt Nam xếp hạng là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019/2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Theo bảng xếp hạng mới được Forbes Việt Nam công bố, Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã: VHM) và Công ty Cổ phần Vincom Retail (Mã: VRE) được vinh danh đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinhomes và Vincom Retail duy trì được vị thế số 1 trong lĩnh vực đang hoạt động và trở thành đại diện thương hiệu bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Theo tính toán của Forbes, giá trị thương hiệu của Vinhomes đạt 413 triệu USD, tăng 2 triệu USD so với năm 2019. Trong khi đó, Vincom Retail lại bất ngờ gia tăng vượt bậc. Giá trị thương hiệu đạt 168,8 triệu USD, tăng tới 13,2 triệu USD so với năm ngoái.

Thông tin thêm, Top50 thương hiệu dẫn đầu do Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6 đạt 225.577 tỉ đồng. Hiện Vinhomes đang quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc. 

 Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lí mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6 đạt hơn 38.760 tỷ đồng. Hiện Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ, vận hành 79 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/vinhomes-va-vincom-retail-tiep-tuc-la-thuong-hieu-bat-dong-san-dan-dau-viet-nam-20200807170749093.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/