MobiFone xin lỗi khách hàng

Chiều 24/10, đại diện MobiFone đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ trên diện rộng.

“Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống. 

MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng vì những bất tiện trong thời gian liên lạc bị gián đoạn”, tờ ICTNews trích thông cáo của MobiFone cho hay.

Sáng 24/10, mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng chập chờn trong liên lạc khiến một số khách hàng ở khu vực phía Nam không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu. Sự cố đã khiến một số khách hàng của nhà mạng này bị ảnh hưởng.

Anh Huy Nguyễn (TP HCM) chia sẻ hơn 10h sáng nay, mạng MobiFone của anh vẫn đang bị mất sóng, không thể thực hiện cuộc gọi, tin nhắn hay sử dụng dữ liệu. Chị Huỳnh Anh, một nhân viên truyền thông tại TP HCM cho biết việc mất kết nối đã khiến công việc của chị bị ngưng trệ, không thể liên lạc với đối tác để giải quyết công việc.

Sự cố diễn ra không chỉ tại TP HCM, tờ Người Lao động nói rằng nhiều bạn đọc của họ tại một số tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang,… cũng phản ánh về toà soạn rằng đang gặp tình trạng tương tự. 

Trả lời báo chí, phía nhà mạng giải thích có thể bị lỗi ở vài trạm BTS và trong sáng nay, MobiFone đã khởi động lại hệ thống tại một số quận ở TP HCM, điều này có thể dẫn tới sự cố kể trên.

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/mobifone-xin-loi-khach-hang-20221024202147709.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/