Mạng xã hội TopYolo giúp mọi người tạo thu nhập thụ động trên Internet

Tối đa lợi ích người dùng khi chia sẻ thông tin, giúp thành viên tạo gian hàng trực tuyến là sứ mệnh mà mạng xã hội mang tên TopYolo hướng tới.
 

TopYolo là mạng xã hội đầu tiên áp dụng hình thức quy đổi giá trị thực cho người dùng khi chia sẻ thông tin, bài viết, hình ảnh. Dù mới thử nghiệm, nhưng TopYolo có hơn 500 thành viên tham gia. Phần lớn người dùng đều phản hồi tốt, ủng hộ mạng xã hội chính thức ra mắt cộng đồng.

Video: Tổng quan giao diện mạng xã hội TopYolo.

Dữ liệu từ Captiv8 - một nền tảng phân tích kết nối giữa thương hiệu và truyền thông xã hội - cho thấy thu nhập của người nổi tiếng có 3 -7 triệu lượt theo dõi lên đến 187.000 USD cho một bài đăng Youtube, 93.750 USD với một bài đăng Facebook và 75.000 USD với một bài đăng Instagram.

Ngược lại, đa số người dùng nhận 0 USD khi đăng nội dung, thậm chí chia sẻ thông tin hữu ích. TopYolo ra đời để thực hiện sứ mệnh tạo ra tối đa lợi ích cho từng thành viên, không phân biệt người nổi tiếng hay người dùng bình thường. Theo đó, mỗi tài khoản có thể tạo ra giá trị theo ba cách.

Thành viên TopYolo tạo ra giá trị từ chính nội dung mình chia sẻ, bao gồm: blog, hình ảnh, âm nhạc, video, sự kiện. Mỗi lượt xem bài viết tương ứng một điểm hoạt động. Họ có quyền quy đổi thành tiền mặt khi đạt số điểm tối thiểu.

“TopYolo là công cụ kiếm tiền thụ động cho người dùng. Bởi số lượt xem sẽ tăng dần theo thời gian. Thậm chí lúc ngủ, họ vẫn có thể kiếm tiền”, Dương Thị Kim Ngân, cô gái sáng lập TopYolo, cho biết.

Tiếp thị liên kết là tính năng nổi bật của TopYolo. Mỗi người dùng có địa chỉ liên kết riêng để mời bạn bè cùng tham gia. Với nỗ lực đóng góp xây dựng TopYolo, họ nhận được “hoa hồng” khi phát sinh thành viên mới đăng ký từ liên kết họ chia sẻ.

Đặc biệt, người dùng có thể tận dụng tính năng mua sắm để tạo ra cửa hàng trực tuyến. Thay vì lập website tốn công sức, tiền bạc, họ trao đổi, kinh doanh sản phẩm, được TopYolo chứng nhận uy tín thương hiệu.

topyolo mang xa hoi dung de tien roi
Người dùng có thể tạo gian hàng trực tuyến trên mạng xã hội TopYolo.

Giống các website, mạng xã hội khác, TopYolo thu nhập từ phân phối quảng cáo cho doanh nghiệp, cá nhân. Nhưng thay vì hưởng toàn bộ doanh thu, TopYolo chia sẻ lợi nhuận đến thành viên tham gia đóng góp thông tin.

Với phương châm “đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu”, TopYolo không thu phí thành viên, dù họ chia sẻ hay đón nhận thông tin. “Không cần tốn nhiều chi phí, công sức marketing thu hút lượt truy cập, thành viên TopYolo luôn có cộng đồng sẵn sàng tiếp nhận nội dung hữu ích của họ”, Ngân nhấn mạnh.

Ngân hy vọng nhân rộng mô hình này, thậm chí hoan nghênh những “ông lớn” mạng xã hội có thêm những tính năng tương tự. Như vậy, người dùng sẽ không còn đánh rơi tiền trên internet.

topyolo mang xa hoi dung de tien roi
Dương Thị Kim Ngân - người sáng lập & CEO TopYolo.

Mạng xã hội TopYolo sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2018. Hiện tại, nhà sáng lập đang tiếp tục tìm kiếm nhân sự tâm huyết, cùng chung tay nâng cấp, hoàn thiện TopYolo nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Dự án còn mở thêm mảng đào tạo kỹ năng, phát triển nhân lực cho các cửa hàng, doanh nghiệp.

Xem thêm

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/mang-xa-hoi-topyolo-giup-moi-nguoi-tao-thu-nhap-thu-dong-tren-internet-70060.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/