Khởi nghiệp với trà sữa vì nạn thực phẩm bẩn tràn lan, người phụ nữ nhanh chóng có hơn 100 đối tác chưa đầy một năm

Mặc dù đang có công việc mơ ước, với vị trí quản lý tại Tập đoàn Vingroup. Nhưng với ấp ủ và mong muốn loại bỏ các loại thực phẩm bẩn từ quán cóc, chị Hoàng Thị Hiền - bà chủ sở hữu 2 thương hiệu trà sữa nổi tiếng Pozaa Tea quyết định từ bỏ sự nghiệp để bán trà sữa.

c

Để nắm được công thức và bí quyết làm sản phẩm chị Hiền quyết định dành thời gian sang Đài Loan học hỏi và nghiên cứu về công thức cũng như cách tìm nguyên liệu để học về trà sữa. Chị may mắn gặp được một bậc thầy trong lĩnh vực pha chế, người đã chỉ cho chị những kinh nghiệm quý giá trong cách làm sản phẩm, trà sữa và mô hình kinh doanh.

Nhờ đó, chị đã biết được cách chọn trà, ủ trà cho đến khi pha chế làm sao để giữ được đúng vị tươi xanh mà ngọt ngào, phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Để có được công thức này đầy đủ này. Chị và đội ngũ của mình đã cẩn thận và tỉ mỉ tìm hiểu về từng loại trà cũng như cách pha chế sao cho với nhu cầu của người tiêu dùng. Và tính đến thời điểm hiện nay, Pozaa đã là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại lớn.

Nếu như, những thương hiệu trà sữa khác hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên thì tập khách hàng của Pozaa Tea rộng hơn không chỉ cho giới trẻ mà còn phục vụ cho mọi lứa tuổi. Pozaa sở hữu phong cách thiết kế thân thiện với thiên nhiên nhờ sử dụng gam màu xanh chủ đạo. Sự sáng tạo và linh hoạt trong tận dụng không gian mở, đi kèm các nội thất, tranh ảnh tạo cảm giác phóng khoáng đã mang đến hơi thở hiện đại, giúp khách hàng thấy thư thái khi đến thưởng thức đồ uống.

009A0562

Các sản phẩm nổi bật của Pozaa là dòng sản phẩm trà sữa tự nhiên, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng như hồng trà, trà ô long, trà đen với sự tinh tế trong cách pha trộn tạo ra các món trà sữa tuyệt vời khác biệt trong sản phẩm của thương hiệu này. Với triết lý kinh doanh đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Nay, Pozaa Tea đã là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại lớn. Pozaa Tea đã có 100 địa điểm kinh doanh trên toàn quốc và phủ rộng khắp tại các hệ thống trung tâm thương mại lớn như: Big C Thăng Long, Royal City, Time City, và có mặt khắp các tỉnh thành như: Bình Dương, Bắc Ninh, Nam Định, Đà Nẵng, Vinh, Nha Trang...

Được biết, chuỗi cửa hàng của Pozaa Tea đang bán được 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, một con số thực sự ấn tượng. Pozaa Tea mong muốn mở rộng thị trường tại Hà Nội và trên toàn quốc với những ưu đãi siêu hấp dẫn.

051c3d34601c8542dc0d

K14

Với khát khao đem đến một món đồ uống sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và để mọi người cùng biết đến công thức pha chế đặc biệt, đầu năm 2019 chị đã thực hiện mở rộng chuỗi nhượng quyền thương hiệu cho những người có nhu cầu kinh doanh trà sữa trên toàn quốc. Nếu bạn muốn khởi nghiệp về lĩnh vực F&B, bạn có thể đăng ký và trở thành đối tác nhượng quyền của thương hiệu trà sữa Pozaa tại đây: http://bit.ly/2Lo58hJ

Hoặc liên hệ trực tiếp Giám đốc phát triển đối tác: 0902175786 (Mrs. Lan).

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/khoi-nghiep-voi-tra-sua-vi-nan-thuc-pham-ban-tran-lan-nguoi-phu-nu-nhanh-chong-co-hon-100-doi-tac-chua-day-mot-nam-20190719140429117.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/