Giải mã sức hút của shophouse The Tropicana - NovaWorld Ho Tram

Không chỉ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho du khách, shophouse phân kì The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư.

Đúng nhu cầu thị trường

Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một trong những thị trường du lịch được yêu thích nhất Việt Nam. Nếu năm 2018 có tổng cộng 13,5 triệu lượt khách đến với Bà Rịa - Vũng Tàu thì đến năm 2019, toàn tỉnh đón 15,55 triệu lượt khách.

Trong bối cảnh dịch COVID-19, 9 tháng đầu năm 2020 Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đón hơn 7,66 triệu lượt khách. Đặc biệt, các resort, khách sạn tại khu vực Hồ Tràm vẫn thu hút lượng lớn khách du lịch, các cuối tuần, dịp lễ thường xảy ra tình trạng cháy phòng nếu không đặt trước.

Nằm trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Tràm với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, được thiên nhiên ưu ái khí hậu trong lành, 4 mùa nắng ấm, đang trở thành một trong những điểm đến hút khách ở Bà Rịa - Vũng Tàu…

Sức hút từ du lịch trong những năm gần đây đã tạo đà cho BĐS du lịch khu vực này phát triển, nhiều nhà đầu tư lớn ồ ạt đổ về đầu tư và triển khai dự án .

Thủ phủ resort của Bà Rịa - Vũng Tàu mở ra triển vọng lớn cho các nhà đầu tư. Thế nhưng, bên cạnh những khu nghỉ dưỡng, Hồ Tràm vẫn thiếu vắng các dịch vụ thương mại, ẩm thực, giải trí có thể níu chân các khách hàng cao cấp ở lại lâu hơn, hưởng thụ nhiều hơn và chi tiêu mạnh hơn.

Giải mã sức hút của shophouse The Tropicana - NovaWorld Ho Tram - Ảnh 1.

Shophouse dọc trục đường ven biển phân kì The Tropicana - NovaWorld Ho Tram. (Ảnh: Novaland)

Hiện nhiều dự án có qui mô lớn tại Hồ Tràm chỉ tập trung phát triển sản phẩm lưu trú, các sản phẩm thương mại như shophouse chiếm số lượng ít, chưa đủ để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực của khách hàng.

Trước thực trạng này, Novaland (Mã: NVL) đã phát triển loạt shophouse thuộc phân kì The Tropicana nằm trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, kì vọng nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực đang ngày càng tăng cao tại đây; phục vụ cho cả các kì nghỉ ngắn ngày, thường xuyên lẫn các kì nghỉ dài, đem đến trải nghiệm mới lạ mỗi ngày dành cho du khách.

Qui hoạch bài bản

Không chỉ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho du khách mà còn hướng đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư, shophouse phân kì The Tropicana được Novaland qui hoạch đa dạng lĩnh vực: Dịch vụ ẩm thực (F&B), vui chơi giải trí, thời trang, mĩ phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cửa hàng tiện ích…

Theo đại diện Novaland, shophouse The Tropicana ngay từ đầu đã được phân bổ tỉ lệ hoàn hảo theo từng phân khu và ngành hàng sau khi nghiên cứu thị trường kĩ lưỡng từ du khách và cư dân địa phương.

Việc đa dạng sản phẩm với nhiều danh mục đầu tư ngành hàng giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn mô hình kinh doanh, tránh phát sinh chồng chéo dịch vụ, dẫn đến vừa thừa vừa thiếu tiện ích cung cấp cho du khách.

Trong đó, dịch vụ ẩm thực được bố trí tỉ lệ lớn đáp ứng tình trạng thiếu hụt nguồn cung tại Hồ Tràm.

Giải mã sức hút của shophouse The Tropicana - NovaWorld Ho Tram - Ảnh 2.

Qui hoạch ngành nghề bài bản, đa dạng làm nên sức hấp dẫn của shophouse The Tropicana. (Ảnh: Novaland)

Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse vốn là mô hình "đắt khách" khi là sản phẩm "3 trong 1", vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá từ chuyển nhượng, cho thuê.

Hơn nữa, những shophouse thuộc phân kì The Tropicana còn tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường ven biển Hồ Tràm, trục đường trung tâm đang được nâng cấp, mở rộng từ 8 m lên 42 m (dự kiến hoàn thành cuối năm 2020), cũng là khu vực có lưu lượng di chuyển cao và tập trung đông đảo du khách tham quan, lưu trú.

Không chỉ có vậy, những sản phẩm nhà phố thương mại này được qui hoạch và thiết kế đồng bộ, đảm bảo tăng trưởng dài hạn cả giá trị sản phẩm lẫn giá trị khai thác kinh doanh.

Đặc biệt, tiềm năng sinh lời của loại hình bất động sản này còn được bảo chứng bởi chương trình "cam kết thuê lại" và đảm bảo vận hành với thu nhập tiền thuê 4,2 tỉ đồng/5 năm, ngay sau khi được bàn giao dự kiến từ quí II/2021.

Nova F&B hiện đang quản lí và liên kết với hàng loạt thương hiệu ẩm thực đẳng cấp quốc tế, sẽ là đơn vị quản lí và vận hành chuỗi shophouse này, giúp chủ sở hữu đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, một sản phẩm của Tập đoàn Novaland với qui mô 1.000 ha, chia làm hơn 10 phân kì, đa dạng sản phẩm như nhà phố, biệt thự biển (villa), nhà phố thương mại (shophouse)...

Từ dự án kết nối với trung tâm TP HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909888886

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/giai-ma-suc-hut-cua-shophouse-the-tropicana-novaworld-ho-tram-20201110182743669.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/