FLC tiếp tục tổ chức Diễn đàn xúc tiến đầu tư tại Anh ngày 30/3

Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết cho biết sẽ tiếp tục phối hợp cùng ĐSQ Việt Nam tại Anh tổ chức Diễn đàn xúc tiến đầu tư tại London, ngày 30/3, với kỳ vọng mở ra cơ hội hợp tác giữa FLC, Bamboo Airways với các đối tác tại Anh.

 

Tiếp nối sự thành côngTuần lễ xúc tiến đầu tư vào Việt Nam” tại Đức và Hà Lan, Tập đoàn FLC cho biết sẽ tiếp tục phối hợp cùng ĐSQ Việt Nam tại Anh tổ chức Diễn đàn xúc tiến đầu tư tại London (Anh), ngày 30/3. 

Với chủ đề “Khám phá hệ sinh thái đa ngành độc đáo nhất Việt Nam”, sự kiện nhằm cung cấp cho khách mời thông tin mới nhất về những lĩnh vực thu hút dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam như hạ tầng du lịch, hàng không, bất động sản, cũng như hợp tác trong việc khai thác thị trường du lịch giữa Việt Nam và Anh….

Các thắc mắc liên quan đến khung pháp lý, chính sách thu hút đầu tư, môi trường đầu tư tại Việt Nam… cũng sẽ được trình bày và giải đáp cụ thể.

Chương trình được kỳ vọng mở ra cơ hội hợp tác của FLC, Bamboo Airways với các đối tác tại Anh trong các lĩnh vực thế mạnh của nước này như công nghệ, phát triển du lịch bền vững….

Diễn đàn “Khám phá hệ sinh thái đa ngành độc đáo nhất Việt Nam” được tổ chức trong khuôn khổ “Tuần lễ Việt Nam tại Vương Quốc Anh”, do ĐSQ Việt Nam phối hợp FLC tổ chức từ ngày 28/3 đến ngày 3/4 tại London.

FLC tổ chức thành công “Tuần lễ xúc tiến đầu tư vào Việt Nam” tại Đức và Hà Lan trong tháng 3/2022. (Ảnh: FLC Group).

Chuỗi sự kiện diễn ra trong bối cảnh Việt Nam vừa mở cửa du lịch quốc tế từ 15/3. Đồng thời, quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Anh đạt được nhiều thành tựu tích cực, đặc biệt sau 1 năm áp dụng Hiệp định UKVFTA.

Hiện Anh đang là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam tại châu Âu và là đối tác thứ 9 của Việt Nam ra thế giới. Sau một năm Hiệp định UKVFTA đi vào thực thi, trao đổi thương mại 2 chiều tăng trưởng hơn 17% so với năm 2020, đạt 6,6 tỷ USD. Anh cũng nằm trong top 15 quốc gia hàng đầu đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

FLC cho biết mở rộng kinh doanh quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Âu, trong đó có Anh là một trong những chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp trong năm 2022.

Bên cạnh việc đầu tư, xây dựng các sản phẩm du lịch, hàng không chất lượng đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường quốc tế, FLC cũng chú trọng tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá để giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư tiềm năng xứ sở sương mù.

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/flc-tiep-tuc-to-chuc-dien-dan-xuc-tien-dau-tu-tai-anh-ngay-303-202232844921743.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/