Cạnh tranh với Starbucks, hãng cà phê organic của Pháp nhắm đến Việt Nam

Chuỗi cà phê Pháp Malongo đang mở rộng thị trường tại Đông Nam Á, đặc biệt nhắm tới Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Singapore.

Hỏi bất kì người dân Đông Nam Á nào về một chuỗi cà phê mà họ biết, câu trả lời nhận được có thể là Starbucks hoặc Coffee Bean, hai chuỗi cà phê lớn nhất tại khu vực. 

Tuy nhiên, một thương hiệu mới đến từ nước Pháp đã xuất hiện. 

Cạnh tranh với Starbucks, hãng cà phê organic của Pháp nhắm đến Việt Nam - Ảnh 1.

Bên trong một quán cà phê Malongo ở Paris, Pháp. Ảnh: Malongo/Mashable SE Asia.

Malongo, nhà rang xay chuyên về cà phê oragnic của Pháp, đang mở rộng thị trường. 

Theo sau đợt mở cửa thành công hai cửa hàng tại Philippines vào năm ngoái, công ty cà phê của Pháp đang nhắm tới việc mở thêm các cửa hàng ở Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Singapore. 

Hiện tại, Malongo đang tìm kiếm các nhà đầu tư quan tâm tới sự phát triển sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường địa phương, trong khi vẫn tôn trọng hình ảnh chung của thương hiệu và cửa hàng đầu tiên tại Nice và Paris (Pháp), theo Mashable SE Asia.

Những cửa hàng tiếp theo sẽ được thiết kế dựa trên hai quán cà phê tại Philippines. Đặt tại One Bonifacio, BGC, thiết kế của quán cà phê đầu tiên tại Philippines mang đậm chất Pháp và phục vụ cà phê có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau, đồng thời cam kết quan tâm đến môi trường.


Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/canh-tranh-voi-starbucks-hang-ca-phe-organic-cua-phap-nham-den-viet-nam-20190611161634093.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/