|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Vietcombank tiếp tục áp dụng biểu phí mới cho dịch vụ Mobile Bankplus

10:03 | 17/03/2018
Chia sẻ
Sau loạt điều chỉnh về mức phí áp dụng cho dịch vụ ngân hàng điện tử: Ibanking và Mobile banking, Vietcombank vừa thông báo mức phí áp dụng cho dịch vụ Mobile bankplus áp dụng từ ngày 15/4 tới. 
vietcombank tiep tuc ap dung bieu phi moi cho dich vu mobile bankplus Phí dịch vụ ngân hàng: 'Không có bữa trưa nào là miễn phí'
vietcombank tiep tuc ap dung bieu phi moi cho dich vu mobile bankplus Khách phản ứng tăng phí, Vietcombank khẳng định 'thu phí thấp nhất thị trường'
vietcombank tiep tuc ap dung bieu phi moi cho dich vu mobile bankplus Phí dịch vụ tài khoản và ngân hàng điện tử nào rẻ nhất?

Làn sóng bất bình của khách hàng chưa tạm lắng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa thông báo biểu phí mới cho dịch vụ Mobile Bankplus. Theo đó, từ ngày 15/4, mức phí dành cho giao dịch chuyển khoản sẽ có sự điều chỉnh.

vietcombank tiep tuc ap dung bieu phi moi cho dich vu mobile bankplus
Biểu phí của Vietcombank áp dụng từ ngày 1/3
vietcombank tiep tuc ap dung bieu phi moi cho dich vu mobile bankplus
Biểu phí mới cho giao dịch Mobile Bankplus từ ngày 15/4.

Nếu chuyển khoản cho người hưởng khác tại Vietcombank, Vietcombank sẽ tính phí cho các giao dịch thay vì miễn phí như trước. Giao dịch dưới 50 triệu đồng bị tính phí 2.000 đồng/giao dịch và giao dịch tư 50 triệu đồng trở lên, Vietcombank tính phí 5.000 đồng/giao dịch.

Đối với giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng, Vietcombank áp dụng cách tính giống như mức phí của dịch vụ ibanking và mobile banking.

Còn đối với giao dịch chuyển khoản giữa các tài khoản của khách hàng tại Vietcombank không có sự thay đổi, vẫn miễn phí.

Dịch vụ thanh toán trên di động BankPlus (Mobile Banklus) của Vietcombank là dịch vụ liên kết giữa Viettel Telecom và Vietcombank. Khách hàng là chủ thuê bao di động Viettel có thể thực hiện được các giao dịch tài chính ngân hàng bằng điện thoại di động (chỉ cần có sóng của Viettel) bằng các thao tác nhắn tin và gọi điện.

Như vậy, nhìn chung sau loạt thay đổi về biểu phí dịch vụ ngân hàng của Vietcombank, có thể thấy chính sách miễn phí đối với một số dịch vụ ngân hàng điện tử đã không còn được ngân hàng triển khai.

vietcombank tiep tuc ap dung bieu phi moi cho dich vu mobile bankplus

Trong khi Vietcombank gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận về việc tăng phí, nhiều ngân hàng lại tích cực thông báo về các biểu phí dịch vụ miễn phí đầy hấp dẫn đối với khách hàng như Techcombank (chưa thông báo thời hạn kết thúc), hay VPBank mới đây áp dụng miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử ( thời hạn đến tháng 6/2018).

Tuệ An