Một liên danh dẫn đầu bởi GS Retail Co., công ty chuyên về vận hành chuỗi siêu thị của tập đoàn GS Group, đã mua lại ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến lớn thứ hai tại Hàn Quốc Yogiyo với giá 800 tỷ won (684,3 triệu USD).
Ứng dụng giao hàng theo yêu cầu Lalamove (Hong Kong) đang chiếm vị thế thống lĩnh trên thị trường giao hàng chặng cuối (last-mile delivery), bao gồm B2B (doanh nghiệp đến doanh nghiệp), B2C (doanh nghiệp đến khách hàng) và C2C (khách hàng đến khách hàng).
Thị tường chứng khoán tuần qua chỉ giao dịch trong 2 ngày, nhưng đã cho thấy sự thận trọng của giới đầu tư khi chỉ số tăng, trong bối cảnh thanh khoản ở mức thấp. Giới phân tích cho rằng, thị trường chứng khoán đang chịu tác động từ 2 luồng thông tin trái chiều.