|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Tesla Model 3 chính thức lăn bánh khỏi nhà máy

18:14 | 11/07/2017
Chia sẻ
Chỉ một ngày sau khi chiếc xe đầu tiên thuộc phiên bản sản xuất của Tesla Model 3 lăn bánh khỏi nhà máy tại California, một đoạn video về chiếc xe này đã được tung lên mạng.
 

Nhờ vào "sức nóng" của Tesla Model 3, dù được quay khá nghiệp dư, đoạn video vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ hãng xe điện Mỹ. Không có màn biểu diễn hay phô trương sức mạnh nào xuất hiện, tất cả những gì chúng ta thấy là một chiếc xe ngoại thất đen tuyền di chuyển xung quanh bãi đậu xe tại nhà máy.

Mẫu Tesla Model 3 hoàn thiện trong đoạn clip đã thể hiện chính xác phong cách nội thất tối giản trên mẫu xe mà hãng xe này trình làng vào đầu năm nay. Qua cửa sổ ghế lái, có thể quan sát được vô lăng 3 chấu và một màn hình cảm ứng cỡ rất lớn, sử dụng cho hầu như mọi tính năng điều khiển.

Ngoại thất cũng gần như giống hệt chiếc Tesla Model 3 lộ diện trước đây. Trên nền ngoại thất màu đen, Tesla Model 3 nổi bật với lazang 5 chấu kép màu bạc kim loại, viền kim loại dọc cửa sổ cùng tay nắm cửa màu bạc.

tesla model 3 chinh thuc lan banh khoi nha may
Hình ảnh nội thất của Tesla Model 3 lộ diện trước đây.

Giám đốc điều hành Tesla - Elon Musk cùng với 29 khách hàng khác tại Mỹ sẽ là những chủ nhân đầu tiên của Model 3, và được nhận xe trong tháng 7 này.

Được coi là "cách mạng" của xe điện khi có mức giá rẻ mà vẫn mang nhiều công nghệ cao cấp, Tesla Model 3 mang trên vai một niềm kỳ vọng sẽ bùng nổ ở phạm vi toàn cầu với mức doanh số 500.000 chiếc vào năm 2018 cùng giá bán 35.000 USD.

tesla model 3 chinh thuc lan banh khoi nha may
Sở hữu kích thước tương đồng nhưng có giá bán thấp hơn đáng kể, Tessla Model 3 sẽ là đối thủ nặng ký của loạt xe sedan hạng cỡ nhỏ như Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4.
tesla model 3 chinh thuc lan banh khoi nha may Audi A8 hoàn toàn mới ra mắt, lái tự động cấp độ 3, giá từ khoảng 103.000 USD

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn vừa được Audi ra mắt thế hệ thứ 4 tại Barcelona, với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới.

tesla model 3 chinh thuc lan banh khoi nha may Honda Rebel 300 ABS 2017 đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 170 triệu đồng

Honda Rebel 300 ABS 2017 vừa được một nhà nhập khẩu tư nhân tại Sài Gòn đưa về có mức giá hơn 170 triệu đồng ...

tesla model 3 chinh thuc lan banh khoi nha may SUV điện Tesla Model X P100D thứ 2 cập bến tại Việt Nam, giá từ 8 tỷ Đồng

Chiếc Tesla Model X P100D thứ 2 tại Việt Nam có ngoại thất đen bóng tương tự chiếc đầu tiên và được cho có mức ...

Ngọc Điệp