|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Nissan Sunny giảm giá 20 triệu đồng, tiếp tục rẻ nhất phân khúc

08:00 | 15/06/2017
Chia sẻ
Phiên bản cao cấp của Nissan Sunny hiện chỉ có giá bán 518 triệu đồng, rẻ hơn cả phiên bản Toyota Vios thấp cấp nhất tới 46 triệu đồng.
nissan sunny giam gia 20 trieu dong tiep tuc re nhat phan khuc
Nissan Sunny giảm giá 20 triệu cho phiên bản cao cấp XV

Sau đợt giảm giá khá "shock" cho chiếc Nissan Sunny XL vào cuối tháng 2 vừa qua, hôm nay, Nissan Việt Nam tiếp tục giảm giá 20 triệu đồng cho phiên bản Nissan Sunny XV. Mẫu xe cỡ nhỏ của Nissan tiếp tục giữ danh hiệu xe giá rẻ nhất phân khúc hạng B.

Cụ thể, Nissan Sunny XL có giá bán 463 triệu đồng, còn Nissan XV (cao cấp hơn) có giá bán 518 triệu đồng. Trong khi đó, các đối thủ như Honda City hay Toyota Vios đều có giá bán cao hơn khá nhiều.

nissan sunny giam gia 20 trieu dong tiep tuc re nhat phan khuc
Nissan Sunny tại Việt Nam.

Honda City hiện đang đang được phân phối 2 phiên bản MT và CVT với giá bán lần lượt là 533 và 583 triệu đồng. Toyota Vios thì có tới 3 phiên bản là E MT, E CVT và G CVT với giá bán lần lượt là 564, 588 và 622 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chiếc crossover đang vươn lên rất mạnh mẽ là Nissan X-Trail cũng vẫn được hưởng ưu đãi khá hấp dẫn. Sau khi lọt top 10 xe ăn khách tháng 3 và vượt qua cả Mazda CX-5, hiện tại X-Trail đang bị tụt lại khá xa so với các đối thủ.

nissan sunny giam gia 20 trieu dong tiep tuc re nhat phan khuc
Chương trình ưu đãi dành cho Nissan X-Trail từ 12/6 đến 30/6.

Cụ thể, chiếc crossover "nhiều đồ chơi" này chỉ bán được 84 xe trong tháng 5. Con số của Mazda CX-5 và Honda CR-V lần lượt là 585 và 329 xe.

nissan sunny giam gia 20 trieu dong tiep tuc re nhat phan khuc BMW 6-Series Gran Turismo mới chính thức ra mắt, xóa sổ dòng 5-Series GT

6-Series Gran Turismo thực tế là chiếc 5-Series GT đổi tên, với giá bán từ 70.000 USD. Dòng 5-Series sẽ không còn phiên bản GT ...

nissan sunny giam gia 20 trieu dong tiep tuc re nhat phan khuc Sau Mỹ, Nissan X-Trail bản nâng cấp ra mắt châu Âu. Bao giờ tới Việt Nam?

Nissan X-Trail - đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5 và Honda CR-V tại Việt Nam vừa tung ra bản nâng cấp tại thị trường ...

nissan sunny giam gia 20 trieu dong tiep tuc re nhat phan khuc Toyota Việt Nam kéo dài khuyến mại lớn với xe lắp ráp

Mua xe được tặng gói bảo dưỡng 3 năm hay trúng Camry, giá bán thực tế giảm hàng chục triệu, chưa khi nào người mua ...

Cẩm Anh