|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Mercedes-Benz C-Class bản nâng cấp lộ diện, có khả năng theo phong cách S-Class mới

19:18 | 08/07/2017
Chia sẻ
Chiếc C-Class 2018 đang được thử nghiệm tại châu Âu dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 này.

Mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ C-Class bản nâng cấp mới đây đã lộ diện qua loạt ảnh chụp từ các tay săn ảnh. Dù mang khá nhiều lớp ngụy trang, dễ dàng nhận thấy, mẫu xe hạng D đã được cập nhật ngoại hình theo phong cách của đàn anh S-Class thế hệ mới, ra mắt cách đây ít lâu.

mercedes benz c class ban nang cap lo dien co kha nang theo phong cach s class moi
Mercedes-Benz C-Class bản nâng cấp, đang được thử nghiệm tại châu Âu.

Ra đời từ năm 2014, thế hệ thứ 4 của Mercedes-Benz C-Class đã trải qua 3 năm đầu tiên của chu kỳ sản phẩm (thông thường kéo dài khoảng 6 năm). Do đó, việc ra đời một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ (facelift) là cần thiết để Mercedes-Benz tăng sức cạnh tranh cho C-Class trước các đối thủ như Audi A4 hay BMW 3-Series.

So với phiên bản hiện hành, C-Class bản nâng cấp được trang bị đèn chiếu sáng với tổng thể vuông vức hơn, lưới tản nhiệt nổi khỏi nắp ca-pô và tổng thể phần đầu xe cứng cáp, cơ bắp hơn.

Phần thân và đuôi xe, dường như không có thay đổi gì đáng kể khi vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ trước. Phần đèn hậu, được ngụy trang khá kỹ lưỡng, được cho là cũng sẽ mang thiết kế tương tự như S-Class mới, với những vệt LED sắc nét.

mercedes benz c class ban nang cap lo dien co kha nang theo phong cach s class moi
mercedes benz c class ban nang cap lo dien co kha nang theo phong cach s class moi

Tương tự S-Class facelift, người hâm mộ có thể kỳ vọng Mercedes-Benz sẽ cập nhật loạt công nghệ mới với những tính năng hỗ trợ tự lái một phần cùng loạt lựa chọn động cơ nâng cấp trên C-Class 2018.

Bên trong xe, điểm thay đổi rõ rệt nhất có thể nhận thấy là phần bàn rê cảm ứng cỡ lớn, mỏng dẹt và bằng chất liệu thô. Khu vực nút bấm điều khiển điều hòa và thiết kế tổng quát dường như không có thay đổi gì.

mercedes benz c class ban nang cap lo dien co kha nang theo phong cach s class moi
mercedes benz c class ban nang cap lo dien co kha nang theo phong cach s class moi Mẫu xe bán tải Mercedes X-Class hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Đoạn video dài vỏn vẹn 1 phút 5 giây mà hãng xe Đức vừa tung ra đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của ...

mercedes benz c class ban nang cap lo dien co kha nang theo phong cach s class moi So sánh BMW X3 2018 và Mercedes-Benz GLC qua ảnh

Cập nhật khá muộn màng, liệu BMW X3 2018 có đủ hấp dẫn để cạnh tranh đối thủ Mercedes-Benz GLC?

mercedes benz c class ban nang cap lo dien co kha nang theo phong cach s class moi Xe hạng B, hạng C, hạng D là gì? Đâu là căn cứ để phân hạng ô tô?

Mazda3 là một mẫu xe hạng C, trong khi Kia Rio được gọi là một chiếc xe hạng B. Đâu là cơ sở để phân ...

Hai Nguyễn