|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Mẫu xe bán tải Mercedes X-Class hé lộ những hình ảnh đầu tiên

23:41 | 06/07/2017
Chia sẻ
Đoạn video dài vỏn vẹn 1 phút 5 giây mà hãng xe Đức vừa tung ra đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Mercedes X-Class, mẫu xe chính thức được ra mắt vào ngày 18 tháng 7 tới đây.
 

Giống như mô hình ý tưởng đã ra mắt người tiêu dùng vào năm ngoái, Mercedes X-Class phiên bản sản xuất sẽ là chiếc xe bán tải được kết hợp giữa sự sang trọng và tính thực tiễn.

Mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng vẫn có thể nhận thấy, chiếc xe trong đoạn video sở hữu ngoại hình góc cạnh và nam tính hơn so với mẫu xe ý tưởng.

mau xe ban tai mercedes x class he lo nhung hinh anh dau tien
Mẫu xe Mercedes X-Class phiên bản ý tưởng

Dù X-Class chỉ lướt thoáng qua, người xem vẫn có khả năng chiêm ngưỡng ngoại thất của chiếc xe này với lưới tản nhiệt gần như thắng đứng, cụm đèn chiếu sáng LED và một thanh chắn màu bạc kim loại nằm ngang ngay sát phía trên lô-gô ngôi sao ba cánh đặc trưng của Mercedes.

Ở bên hông, X-Class được trang bị khung xe lớn, với các chi tiết kim loại cạnh cửa sổ, tay nắm cửa chrome cùng bánh xe hợp kim. Đội ngũ kỹ sư của Mercedes cũng bổ sung cho ngoại thất phía sau của X-Class đèn đuôi LED thẳng đứng, bậc lên xuống, khung chở hành lý và thanh cân bằng.

Mặc dù Mercedes vẫn giữ thái độ kín đáo về các chi tiết kỹ thuật của mẫu xe mới này, tuy nhiên nhiều khả năng X-Class sẽ được xây dựng dựa trên kết cấu body-on-frame (thân xe trên khung tải với sự lắp ráp thân xe và khung gầm là 2 phần tách biệt).

mau xe ban tai mercedes x class he lo nhung hinh anh dau tien
Mẫu xe Mercedes X-Class phiên bản ý tưởng.

Tuy nhiên, chiếc xe bán tải này sẽ có kiểu dáng độc đáo với hệ thống treo được sản xuất riêng và nội thất sang trọng hơn so với những chiếc xe có cùng kiểu dáng thân gầm như Nissan Navara hay Renault Alaskan.

Về sức mạnh động cơ, nhiều khả năng trái tim của X-Class sẽ là động cơ diesel V6 3.0 mang sức mạnh 261 HP và mô men xoắn 620 Nm. Động cơ xăng V4 cùng hai tùy chọn hộp số sàn/tự động cũng là khả năng được tính đến ở một số thị trường.

Ngoài ra, Mercedes có thể trang bị tiêu chuẩn hệ thống truyền động sau trên X-Class. Trong khi đó, hệ thống truyền động bốn bánh sẽ được cung cấp như một tính năng tùy chọn.

Nếu được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Mercedes X-Class sẽ là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Colorado, Ford Ranger, và Toyota Hilux.

Đoạn video giới thiệu chiếc xe bán tải Mercedes X-Class phiên bản sản xuất

mau xe ban tai mercedes x class he lo nhung hinh anh dau tien Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam với giá hấp dẫn

Mercedes Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng mẫu tân binh của dòng C-Class tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017.

mau xe ban tai mercedes x class he lo nhung hinh anh dau tien 7 mẫu ô tô mới ra mắt thị trường tháng 4 & tháng 5

Trong đó, Mercedes-Benz xuất hiện tới 4 cái tên. Subaru và Mazda là các thương hiệu bình dân còn lại ra mắt xe trong 2 ...

mau xe ban tai mercedes x class he lo nhung hinh anh dau tien Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC Coupe giá 2,899 tỉ đồng ra mắt Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe GLC 300 4MATIC Coupé với 10 lựa chọn màu ngoại thất ...

Ngọc Điệp

Toàn cảnh kết quả kinh doanh quý I: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất
SSI Research cho biết kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết duy trì tăng trưởng trong quý I/2024, tuy nhiên tốc độ tăng đã chậm lại. Song đơn vị phân tích này nhìn nhận kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp có thể đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất để bước vào giai đoạn tăng trưởng ổn định hơn.