|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Hình ảnh chính thức của Kia Morning thế hệ mới

14:41 | 04/01/2017
Chia sẻ
Mẫu xe cỡ nhỏ của Kia chính thức có những hình ảnh đầu tiên, trước khi ra mắt vào tháng 3 tới.

Vậy là sau nhiều hình ảnh được các tay săn ảnh ghi lại, hôm nay, hình ảnh chính thức của chiếc Kia Morning thế hệ mới (còn có tên gọi khác là Kia Picanto) đã được chia sẻ lên internet. Không có gì khác biệt so với các hình ảnh bị lộ trước đây, Kia Morning 2018 trở nên hầm hố hơn rất nhiều so với thế hệ hiện hành.

Hình ảnh được chia sẻ là phiên bản GT-Line, thường là từ mà Kia dùng để gọi phiên cản cao cấp nhất trên các mẫu xe của họ. Kia Morning mới sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm xe Geneva vào tháng 3 tới trước khi chính thức bán ra tại các thị trường vào quý II năm 2017.

hinh anh chinh thuc cua kia morning the he moi
Kia Morning thế hệ mới.

Nếu là fan của hãng xe Hàn Quốc, không khó để thấy Kia Morning 2018 thừa hưởng nhiều nét thiết kế của những mẫu xe "đàn anh" như Kia Cerato mới hay Kia Rio mới.

Vẫn duy trì lưới tản nhiệt "mũi hổ" quen thuộc của thương hiệu Kia trong những năm gần đây, Kia Morning trở nên dữ dằn hơn với cụm đèn chiếu sáng nằm sâu trong thân xe và được thiết kế sắc nét, hiện đại hơn rất nhiều so với thế hệ hiện tại. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt mở rộng phía dưới và các khe gió giả giúp mẫu hatchback cỡ nhỏ trở nên cứng cáp và thể thao hơn.

Nội thất không có quá nhiều thay đổi. Điểm đáng chú ý là kiểu màn hình hiển thị "lơ lửng" - phong cách thịnh hành trong thiết kế ô tô hiện nay và những đường nét kéo ngang bảng điều khiển, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho mẫu xe Hàn Quốc. Kiểu cửa gió điều hòa ở 2 góc xe cũng đã được thay đổi.

hinh anh chinh thuc cua kia morning the he moi

Mặc dù vẫn giữ nguyên chiều dài tổng thể 3.595 mm như thế hệ trước, trục cơ sở của Morning mới được kéo dài thêm 15 mm, hứa hẹn không gian bên trong tốt hơn. Tất cả các bánh xe đã được Kia "đẩy ra" sát góc xe hơn, tạo thêm vẻ thể thao và "tự tin" cho chiếc hatchback giá rẻ.

Chưa có thông tin cụ thể về động cơ, hộp số và giá bán được công bố. Tuy nhiên, động cơ 1.0 đang xuất hiện trên Kia Rio được kỳ vọng là cũng sẽ xuất hiện trên Morning thế hệ mới.

hinh anh chinh thuc cua kia morning the he moi
hinh anh chinh thuc cua kia morning the he moi
hinh anh chinh thuc cua kia morning the he moi
hinh anh chinh thuc cua kia morning the he moi 20 mẫu xe đáng chú ý ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2016 (P1)

2016 là một năm khá sôi động khi các hãng xe liên tục đưa những mẫu xe mới về thị trường Việt Nam.

hinh anh chinh thuc cua kia morning the he moi [Infographic] Cuộc chiến của những chiếc hatchback Hàn Quốc giá rẻ

Kia Morning, Hyundai i10 và Chevrolet Spark là những cái tên Hàn Quốc sáng giá với những người lần đầu mua xe và có ngân ...

hinh anh chinh thuc cua kia morning the he moi Top 10 ô tô rẻ nhất tại Việt Nam

Chevrolet Spark LS và Kia Morning là hai chiếc ô tô rẻ nhất tại thị trường Việt Nam, và cũng là mẫu xe thu hút ...

Tư Quảng

Vì sao Mỹ chật vật với lạm phát hơn châu Âu?
Lạm phát có thể đã giảm mạnh từ các mức cao nhất hàng chục năm qua ở cả hai bờ Đại Tây Dương, nhưng tiến triển ở Mỹ đã chững lại, khiến Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hiện được dự đoán sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất chậm hơn nhiều so với Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).