|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Giảm giá X-Trail 87 triệu, Nissan tiếp tục khuyến mãi tiền mặt tới 30 triệu cho toàn bộ danh mục

16:55 | 03/05/2017
Chia sẻ
Bên cạnh việc giảm giá X-Trail tới 87 triệu đồng, Nissan tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua bất cứ mẫu xe nào của thương hiệu này trong tháng 5.

Như thông tin bảng giá xe Nissan được chúng tôi cập nhật hôm qua, thương hiệu này đang giảm giá tới 87 triệu đồng cho X-Trail, mẫu crossover ăn khách vừa vượt qua Honda CR-V trong bảng danh sách xe bán chạy tại thị trường Việt Nam.

giam gia x trail 87 trieu nissan tiep tuc khuyen mai tien mat toi 30 trieu cho toan bo danh muc

Cụ thể, Nissan X-Trail phiên bản 2.0 dẫn động 1 cầu được giảm 67 triệu đồng, phiên bản 2.0 SL được giảm 51 triệu đồng và phiên bản 2.5 SV được giảm 87 triệu đồng.

Không những thế, tiếp tục chương trình từ tháng 4, hãng Nhật dành tặng quà tặng tiền mặt lên tới 30 triệu đồng và nhiều quà tặng phụ kiện cho toàn bộ các mẫu xe đang được thương hiệu này phân phối tại Việt Nam.

Cụ thể, mời bạn đọc tham khảo bảng thông tin dưới đây:

giam gia x trail 87 trieu nissan tiep tuc khuyen mai tien mat toi 30 trieu cho toan bo danh muc
giam gia x trail 87 trieu nissan tiep tuc khuyen mai tien mat toi 30 trieu cho toan bo danh muc
Chương trình giảm giá diễn ra từ tháng 3 của Nissan dành cho toàn bộ các mẫu xe của hãng tiếp tục được kéo dài tới hết tháng 5.

Như vậy, liên tiếp trong 3 tháng vừa qua, Nissan là thương hiệu "chiều khách" nhất thị trường khi duy trì chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn, đặc biệt là khi chấp nhận giảm giá khá mạnh tay cho chiếc crossover ăn khách X-Trail.

giam gia x trail 87 trieu nissan tiep tuc khuyen mai tien mat toi 30 trieu cho toan bo danh muc Nissan X-Trail sẽ có bản nâng cấp ở Việt Nam trong 2017

Mẫu SUV với thiết kế 5+2 sẽ có phiên bản nâng cấp mới, dự kiến ra mắt vào nửa cuối 2017 ở Việt Nam.

giam gia x trail 87 trieu nissan tiep tuc khuyen mai tien mat toi 30 trieu cho toan bo danh muc Những option 'điên rồ' nhất trên ô tô hiện nay

Trang bị tùy chọn (option) ngày càng được các hãng xe mở rộng và thậm chí là trở nên... điên rồ.

giam gia x trail 87 trieu nissan tiep tuc khuyen mai tien mat toi 30 trieu cho toan bo danh muc [Infographic] Nissan X-trail và Honda CR-V: Cuộc cạnh tranh của crossover Nhật

Xuất xứ cùng một quê hương và cùng ở phân khúc crossover, nhưng X-Trail của Nissan và CR-V của Honda cho thấy nhiều điểm khác ...

Cẩm Anh